พนักงาน กลยุทธ์ การฝึกอบรมสำหรับ ธุรกิจ ในงบประมาณ




พนักงานกลยุทธ์การฝึกอบรมสำหรับธุรกิจในงบประมาณ โดย: คริสลูอิส มีข้อสงสัยเกี่ยวกับมันไม่เป็นพนักงานโปรแกรมการฝึกอบรมจะมีราคาแพงมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก โชคดีที่มีทางเลือก กลยุทธ์การพิจารณาดังต่อไปนี้ที่จะแตะเข้าสู่ตลาดแรงงานในปัจจุบันของคุณเพื่อส่งเสริมให้เกิดการผลิตทั้งพนักงานและการพัฒนาพนักงาน - ไม่มีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อกำไรของคุณ พนักงานการฝึกอบรมข้าม สถานการณ์ของเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กรู้ว่าทั้งหมดเป็นอย่างดี: การขาดพนักงานขยายสามารถส่งผลกระทบผลผลิตทางธุรกิจ แต่มีความสุขมีทางออก - บางธุรกิจได้เลือกที่จะข้ามการฝึกอบรมพนักงานของพวกเขา วางแผนการฝึกอบรมนี้เป็นเรื่องง่าย โดยการแบ่งปันเทคนิคของพวกเขาและความรู้พนักงานแสดงเพื่อนร่วมงานเพื่อนของพวกเขาวิธีการดำเนินงานที่สำคัญที่สุดของพวกเขาดังนั้นความรับผิดชอบของตนเป็นจริงในระหว่างการขาดการทำงาน . ในการประสบความสำเร็จในการดำเนินการฝึกอบรมข้ามในธุรกิจของคุณจิลล์ Morrone, เจ้าของร้านขายไอศกรีมและร้านอาหารใน Brimley, มิชิแกนมีเคล็ดลับเหล่านี้: เสนอ. แนะนำโปรแกรมที่จะแต่ละของพนักงานของคุณและตรวจสอบว่าพนักงานมีความสนใจในการบริจาคเวลาและความรู้ของพวกเขา เลือก . จากนั้นตัดสินใจที่พนักงานเป็นคนเก่งที่สุดในการฝึกอบรมคนอื่น ๆ โดยทั่วไปคนงานอาวุโสมีความเต็มใจในการฝึกอบรมคนอื่น ๆ แต่อาจแตกต่างกันตามธุรกิจที่เฉพาะเจาะจงของคุณและอุตสาหกรรม ส่งเสริมให้การฝึกอบรมข้าม generational ในหมู่พนักงานของคุณ ยืนยัน. เมื่อคุณได้กำหนดที่พนักงานจะข้ามรถไฟเพื่อนร่วมงานของพวกเขาแน่ใจว่าพวกเขาจะเตรียมไว้สำหรับกระบวนการฝึกอบรม คุณอาจจะต้องให้คำแนะนำโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการฝึกอบรมครั้งแรกที่เริ่มต้น สมดุล. มักจะให้การฝึกอบรมและการฝึกอบรมที่เหมาะสมกับความสมดุลระหว่างความรับผิดชอบในงานของตัวเองและการฝึกอบรมของตัวเอง การปฏิบัติ ให้การฝึกอบรมที่มีโอกาสที่จะเป็นจริงใช้ทักษะใหม่ของพวกเขาก่อนที่จะขาดการทำงานของพนักงาน นี้จะช่วยลดโอกาสในอนาคตและบ่อยครั้งที่ความผิดพลาดที่หลีกเลี่ยง กระตุ้น. เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมของพนักงานในอนาคตให้รางวัลแก่ผู้เข้าร่วมทั้งหมดโดยนำเสนอสิ่งจูงใจเช่นบัตรของขวัญหรือชุดสบาย ๆ วัน & ldquo; ผ่านการฝึกอบรมข้ามคุณสามารถพัฒนาแรงงานบูรณาการที่จะเตรียมไว้สำหรับการขาดในระยะยาวและมีความรู้มากขึ้นของการดำเนินงาน businesss ของคุณ & rdquo; Morrone กล่าวว่า การให้คำปรึกษาของพนักงาน ไกลเกินไปมักพนักงานจะนำเสนอความรับผิดชอบเพิ่มเติมกับทิศทางน้อยหรือไม่มีเลย แม้เลวที่พวกเขาสามารถจ้างโดยไม่ได้รับพนักงานคนใดที่เป็นทางการหรือฝึกอบรมการจัดการ ผล: คนงานลดลงการผลิต ปัญหาเหล​​่านี้มักจะได้รับการแก้ไขหรือยกเลิกได้ผ่านการให้คำปรึกษาและลูกศิษย์ eacute; & eacute กรัม; โปรแกรมการฝึกอบรม เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กและช่างภาพแอนโธนี Alichwer ของอีสตัน, Pa. ได้ดำเนินการโครงการดังกล่าวมีผลในเชิงบวก เขาให้คำแนะนำนี้ครั้งแรก: พี่เลี้ยงจับคู่กับลูกศิษย์ & eacute; & eacute กรัม; s หารือเกี่ยวกับความคิดของคุณกับพนักงานอาวุโสคิดเห็นของพวกเขา ตรงกับพนักงานสนใจกับลูกศิษย์ & eacute; & eacute กรัม; s ตามเส้นทางอาชีพที่คล้ายกันสนใจและเป้าหมาย ทำความรู้จัก ก่อนที่จะเริ่มต้นการฝึกอบรมให้แน่ใจว่าพี่เลี้ยงและลูกศิษย์ & eacute; & eacute กรัม; s มีโอกาสที่จะตอบสนองความต้องการที่จะกลายเป็นความคุ้นเคยและระบุเป้าหมายของพวกเขา ล้มเหลวในการทำเช่นนั้นอาจส่งผลให้ประสบความสำเร็จในการฝึกอบรม สร้างข้อตกลง พี่เลี้ยงและลูกศิษย์ & eacute; & eacute กรัม; s ควรพิจารณาการพัฒนาข้อตกลงที่มีระยะเวลาของโปรแกรมการฝึกอบรมเป้าหมายที่ควรจะปฏิบัติตามและการติดตามผลการประชุม โอกาสในการเสนอ บางทีอาจจะให้คำปรึกษาและลูกศิษย์ eacute ของคุณกรัม & eacute; การจับคู่จะมีความสนใจในการเข้าร่วมกิจกรรมเครือข่ายหรือฟังวิทยากร ถ้าเป็นเช่นนั้นช่วยให้พวกเขาเพื่อความก้าวหน้าของการเรียนรู้ของพวกเขา อย่ากลัวที่จะให้คำแนะนำ & ldquo; พบกับคู่ค้าเพื่อให้แน่ใจว่าทั้งให้คำปรึกษาและลูกศิษย์ & eacute; & eacute กรัม; ผลประโยชน์จะได้รับการเติมเต็ม & rdquo; Alichwer กล่าวว่า & ldquo; พูดคุยจุดแข็งและจุดอ่อนของโปรแกรมการฝึกอบรมและถามว่าโปรแกรมที่สามารถปรับปรุงให้ดีขึ้นในอนาคต & rdquo. สัมมนากระเป๋าสีน้ำตาล วิธีการทางการมากขึ้นของการฝึกอบรมพนักงานมีการสัมมนาถุงสีน้ำตาลพนักงานนำเสนอในช่วงพักกลางวันของคุณ ช่วงนี้จะถูกเก็บไว้ที่ดีที่สุดและความสมัครใจส่วนใหญ่ที่สบาย ๆ และฟรี Alichwer โดยทั่วไปเป็นเจ้าภาพจัดงานสัมมนาถุงสีน้ำตาลเป็นรายเดือน แต่พวกเขาสามารถที่จะจัดขึ้นได้บ่อยเท่าที่คุณต้องการ เขาเชื่อว่าการสัมมนาเหล่านี้เป็นประโยชน์สำหรับเหตุผลต่อไปนี้: ที่ใกล้ชิดและการโต้ตอบ ซึ่งแตกต่างจากตัวเลือกอื่น ๆ ในการฝึกอบรมการสัมมนาถุงสีน้ำตาลอนุญาตให้พนักงานที่จะมีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นเกี่ยวกับความหลากหลายของหัวข้อการฝึกอบรมจากการบริการลูกค้าเพื่อการตลาด ปฏิสัมพันธ์เหล่านี้เพิ่มพันธบัตรของพนักงานและท้ายที่สุดในการปรับปรุงการทำงานเป็นทีม ทันเวลา ส่วนใหญ่ของการประชุมถุงสีน้ำตาลยาวหนึ่งชั่วโมงหรือน้อยกว่าเพื่อที่จะหลีกเลี่ยงการเวลามากเกินไปออกไปจากพนักงานตารางเวลาไม่ว่าง ความเป็นผู้นำ ให้พนักงานทั้งหมดของคุณมีโอกาสที่จะนำไปสู่​​เซสชั่นที่ ผลที่ได้คือความมั่นใจมากขึ้นและทีมงานที่สามารถฝึกการเป็นผู้นำและทักษะการสื่อสารของพวกเขา คบหาพนักงานมีแนวโน้มที่จะปรับปรุงการดำเนินงาน businesss ของคุณ & rdquo; Alichwer กล่าวว่า การประชุมทางวิดีโอและการประชุมทางเสียง สุดท้าย Morrone แสดงให้เห็นการประชุมทางวิดีโอและการประชุมทางเสียงเป็นทางเลือกโปรแกรมการฝึกอบรมพนักงาน แต่ละโปรแกรมการฝึกอบรมเหล่านี้เป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่มีพนักงานสื่อสารโทรคมนาคมหรือเดินทางบ่อย เพื่อประสบการณ์การฝึกอบรมโดยตรงพนักงานจะต้องเข้าถึงอินเทอร์เน็ตและโทรศัพท์มือถือ Morrone เชื่อว่าพนักงานจะสังเกตเห็นประโยชน์ดังต่อไปด้วยตัวเลือกการประชุม: ความสามารถในการเชื่อมต่อ ไม่ว่าจะเป็นพนักงานที่สำนักงานใหญ่ของ บริษัท ของคุณหรือการเดินทางของพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพสามารถสื่อสารกับคนอื่น ผู้ใช้งานการประชุมวิดีโอมีเครือข่ายมักจะเป็นหนึ่งในสถานที่หลักในการที่พวกเขาติดต่อสื่อสารผ่านทางเว็บแชทในขณะที่ผู้ใช้ประชุมเสียงสามารถฟังลำโพงนำเสนอการฝึกอบรมและการสื่อสารกับครูผู้ฝึกสอนการโพสต์เซสชั่น จัด การประชุมส่วนใหญ่มีความชัดเจนโครงสร้างและง่ายต่อการปฏิบัติให้พนักงานสามารถในการจดบันทึกและเตรียมความพร้อมคำถาม คำถามและคำตอบการประชุม ส่วนใหญ่ของการประชุมรวมถึงการประชุม QA, ให้พนักงานในการสื่อสารกับการฝึกอบรมและการแก้ปัญหาใด ๆ & ldquo; พนักงานมักจะตั้งอยู่ระยะไกลสำหรับการเดินทางทางธุรกิจ & rdquo; Morrone กล่าวว่า & ldquo; วิดีโอและการประชุมทางเสียงช่วยให้พวกเขาขยายทักษะและความรู้ของพวกเขาแม้ว่าพวกเขาจะออกไปจากสำนักงานของพวกเขา & rdquo.