เทรดดิ้ง แม่น้ำฮัดสัน




แม่น้ำฮัดสันเทรดดิ้งเป็น สิ่งที่เราทำ แม่น้ำฮัดสันเทรดดิ้ง (HRT) เป็นชั้นหลายสินทรัพย์ บริษัท การค้าเชิงปริมาณที่อยู่ในหัวใจของมหานครนิวยอร์ก ก่อตั้งขึ้นในปี 2002 ระยะเวลาเก็บกักพัฒนาขั้นตอนวิธีการซื้อขายแบบอัตโนมัติโดยใช้คณิตศาสตร์และสถิติขั้นสูงเทคนิคการสร้างแบบจำลองและระบบคอมพิวเตอร์อย่างมากที่มีประสิทธิภาพสูง ที่มีสำนักงานในนิวยอร์ก, ลอนดอนและสิงคโปร์ HRT ซื้อขายหุ้นฟิวเจอร์, ตัวเลือกสกุลเงินและรายได้คงที่กว่า 50 ประเทศทั่วโลก พวกเราคือใคร ที่ HRT เรามีนักคณิตศาสตร์นักวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์, นักสถิติ, นักฟิสิกส์และวิศวกร เรามุ่งเน้นการจ้างจิตใจสดใสในสาขาวิชาที่มีปริมาณสูงในการวิเคราะห์การวิจัยที่มุ่งเน้นและความต้องการทักษะการเขียนโปรแกรมที่ดีเยี่ยม มันเป็นภารกิจของเราที่จะใช้ความก้าวหน้าในเทคนิคการทำเหมืองข้อมูลและเทคโนโลยีเพื่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่องระยะเวลาเก็บกักและการใช้ประโยชน์จากความสำเร็จนี้จะทำให้ตลาดมีความโปร่งใสและมีประสิทธิภาพ สิ่งที่มีค่า HRT มุ่งมั่นที่จะซื่อสัตย์โปร่งใสและมีประสิทธิภาพ - ไม่ว่าเรากำลังพูดถึงค่าภายในของเราหรือเกี่ยวกับตลาดที่เราค้า ภายในสำนักงานที่คุณจะได้พบกับสภาพแวดล้อมทางวิชาการที่มีความตื่นเต้นอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยีเริ่มต้นหรือชั้นการซื้อขาย