สถาบันการศึกษา ที่ดีที่สุด การซื้อขายออนไลน์




นี่คือสิ่งที่เทรดดิ้งวันโรงเรียนคือทั้งหมดเกี่ยวกับ ยินดีต้อนรับสู่เทรดดิ้งวันสถาบันการศึกษาที่ผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกมาถึงสำหรับการซื้อขายวันที่ดีที่สุดและการศึกษาการลงทุน เราใช้วิธีการอินทรีย์เพื่อการค้าที่เราใช้ผู้ค้าของเราเองที่จะสอนและพัฒนากลยุทธ์การซื้อขายของเรา ที่แกนหลักของค่านิยมของเราเป็นความคิดที่ว่าเรามีความแข็งแรงเพียงอย่างเดียว แต่แข็งแรงด้วยกัน เราพิจารณาทุกคนในวันเทรดดิ้งสถาบันการศึกษาที่จะเป็นครอบครัวและยังคงต้องพึ่งพากันเพื่อครองตลาดวันหนึ่งในช่วงเวลาที่ การซื้อขายวันที่เราไม่ได้เป็นงานหรืออาชีพ แต่เป็นวิถีชีวิต เราค้าวันอิสรภาพทางการเงิน สิ่งที่คุณทำเพื่อให้บรรลุคุณ? เทรดดิ้งวันสถาบันการศึกษาไม่เพียงเกี่ยวกับชายคนหนึ่งสร้างกลยุทธ์และใช้งานร่วมกัน มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มของผู้ค้าที่พัฒนาสิ่งที่ร่วมกันเพื่อให้แน่ใจว่าเราทุกคนประสบความสำเร็จ บ่อยครั้งในอุตสาหกรรมนี้มีเรื่องราวที่ไ​​ม่มีที่สิ้นสุดของความลับและการหลอกลวง หากคุณเป็นผู้ประกอบการที่มีประสบการณ์ที่คุณอาจจะตกเป็นเหยื่อของการปฏิบัติที่น่าเศร้านี้ เราเริ่มต้นเทรดดิ้งวันสถาบันการศึกษาเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะได้ร่วมกันและช่วยเหลือซึ่งกันและกันประสบความสำเร็จ เราพิจารณาตัวเองที่จะเป็นโครงการที่มาเปิดที่เรายังคงปรับตัวเข้ากับที่เคยเปลี่ยนการเปลี่ยนแปลงของตลาด ผู้ค้าของเราไม่หยุดการเรียนรู้เพียงเพราะพวกเขาไปอยู่และจะทำดี พวกเขาได้รับที่ดียิ่งขึ้นด้วยการช่วยให้การฝึกอบรมผู้ประกอบการค้าใหม่ที่เข้าร่วมโปรแกรมการฝึกอบรมและให้กลับ ในตอนท้ายของวันที่เป็นสิ่งที่ประสบความสำเร็จเป็นข้อมูลเกี่ยวกับการให้กลับไปผู้ที่ต้องการเพื่อให้บรรลุระดับของตัวเองของความสำเร็จและเสรีภาพ การประชุมกับผู้ค้าปริญญาโทของเราที่มีการซื้อขายวันและการเดินทางทั่วโลก เราโชคดีมากที่จะบอกว่าเราสามารถที่จะมีเสรีภาพของเราสมบูรณ์ คุณสามารถเห็นบางส่วนของผู้ค้าปริญญาโทของเราดังกล่าวข้างต้นที่ได้รับสามารถที่จะเห็นความฝันของเขาเป็นจริงขึ้นมา แมนนี่ด้านซ้ายพาครอบครัวทั้งหมดของเขาไปยังอิตาลีกับรายได้การซื้อขายวันเท่านั้นในขณะที่นิโคไลและ Guillherme ภาพที่เหมาะสมจะช่วยให้เราเริ่มต้นวันใหม่ของเราศูนย์ซื้อขายในโคลัมเบียและบราซิล ทุกเดือนมากกว่า 147,353 คนเข้าชมวันที่สถาบันการซื้อขายบนเว็บในสามภาษาที่แตกต่างกันเพื่อให้ได้รับการซื้อขายวันและให้คำแนะนำการลงทุน, หาแรงบันดาลใจและหาวิธีใหม่ในการสร้างรายได้อย่างต่อเนื่องในตลาด หากคุณต้องการที่จะได้รับคู่มือที่สมบูรณ์ของเราเกี่ยวกับความสามารถในการสร้างรายได้อย่างต่อเนื่องในตลาดหรือข้อมูลเกี่ยวกับการเรียนรู้วิธีการค้าไปในวันสมัครรับจดหมายข่าวของเรา ลงทะเบียนเพื่อรับจดหมายข่าวทางอีเมลด้านล่างและได้รับการเข้าถึง (ได้ฟรี) มุ่งหวังที่จะเห็นคุณในด้านอื่น ๆ ! จุดเริ่มต้นของวันซื้อขายวันสถาบันการศึกษา ผู้ก่อตั้งของเรา Marcello Arrambide เริ่มเทรดดิ้งวันออสการ์ออกมาจากความต้องการจากผู้ค้าอื่น ๆ ประสบการณ์ในอุตสาหกรรมที่ทอดเกือบ 12 ปีมีประสบการณ์ในตลาดร์เชลโลเป็นส่วนหนึ่งของหลาย บริษัท การซื้อขายวันในอาชีพของเขา ประมาณ 8 ปีเขาได้รับการพัฒนากลยุทธ์และสมบูรณ์แบบเทคนิคการซื้อขายวันสำหรับหลาย บริษัท การค้าวันที่คุณรู้ว่าในวันนี้ เขาจึงตัดสินใจที่จะออกจาก บริษัท ที่ผ่านมาเขาอยู่กับพฤติกรรมที่เกิดจากการผิดจรรยาบรรณโดย บริษัท เขาตัดสินใจที่จะมองเห็นโลกและเริ่มการซื้อขายวันและการเดินทาง เขาได้รับไปกว่า 80 ประเทศและได้อาศัยอยู่ใน 12 ประเทศใน 5 ทวีปซึ่งประกอบไปด้วย เขาจำได้ว่าอย่างชัดเจนเสียสละที่เขาจะต้องทำเพื่อที่จะได้เรียนรู้วิธีการค้าวันและได้รับอิสรภาพของเขา การออกเหลือเชื่อ $ 25,000 ในการเริ่มต้นการเรียนรู้ที่เขาหายไปในเดือนซื้อโปรแกรมและตัวชี้วัดการซื้อขายวันที่เขาไม่จำเป็นต้อง เขาตัดสินใจว่าเขาจะไม่เป็นส่วนหนึ่งของ บริษัท ที่ไม่ได้จริงๆจะสอนคนวิธีการค้า นี่คือเรื่องราวที่มีทั้งหมดด้วยกันในอุตสาหกรรม บริษัท พยายามที่จะขาย "ซอฟต์แวร์" และ "ตัวชี้วัดการซื้อขายวัน" ที่ผู้คนไม่จำเป็นต้องเรียนรู้อย่างแท้จริงวิธีการค้า เพื่อที่จะร่วมกันที่สอดคล้องกันในตลาดหนึ่งที่มีการเรียนรู้วิธีการอ่านตลาดที่มีโครงสร้างที่ดีในการปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงการเปลี่ยนแปลงของตลาด นอกจากนี้เขายังไม่ต้องการที่จะขอคนในการจ่ายเงินมากขึ้นและมากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป เขาต้องการที่จะสอนคนวิธีการค้าวันเพื่อให้พวกเขาสามารถทำมันได้ด้วยตัวเองและมีอิสระของตัวเอง อาชีพที่ดีที่สุดในโลก ในขณะที่ผู้ประกอบการค้าที่อาศัยอยู่ในประเทศเอธิโอเปียจาก บริษัท ก่อนหน้านี้เขาอยู่กับเริ่มที่จะหาประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำกันของเขาเดินทางไปรอบโลกในเว็บไซต์ของน้องสาวของเรา WanderingTrader ซึ่งเป็นที่ที่เราพูดคุยเพิ่มเติมในเชิงลึกเกี่ยวกับลักษณะการดำเนินชีวิตของการซื้อขาย เสรีภาพว่าอาชีพนี้จะช่วยให้คุณสามารถที่จะค้าวันจากที่ใดก็ได้ในโลกตราบใดที่คุณมีการเข้าถึงอินเทอร์เน็ต เขาได้เสียสละในการเดินทางน้อยลงและให้ขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของเขาเสรีภาพของเขาจะสามารถที่จะสอนคนอื่น ๆ วิธีการค้า เขารู้สึกว่าต้องรับผิดชอบสำหรับผู้ค้าเหล่านี้พวกเขาคนที่ใช้เวลาหลายพันดอลลาร์ในการฝึกอบรม พวกเขาไม่เคยได้รับการฝึกอบรมจริงที่พวกเขาถูกสัญญาโดย บริษัท ก่อนหน้านี้ แทนการเรียกเก็บเงินนักเรียนเหล่านี้เงินได้มากขึ้นที่เขาเลือกที่จะช่วยให้ทุกคนที่จะตัดสินใจว่าพวกเขาต้องการที่จะจ่าย การตัดสินใจครั้งนี้อยู่ในสถานที่เพียงอย่างเดียวว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับเงินตั้งแต่เขาคือการซื้อขายบัญชีของตัวเองสำหรับการใช้ชีวิต การเรียนการสอนอย่างแท้จริงในการค้าจริงเรียนรู้วิธีการอ่านตลาดเข้าใจพวกเขาและสามารถที่จะค้าวันของตัวเอง ความมุ่งมั่นทางการเงินเป็นเพียงเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขามีความร้ายแรงเกี่ยวกับการเรียนรู้ หากคุณสนใจในการเรียนรู้มากขึ้น (ไม่ต้องกังวลของฟรี) เกี่ยวกับวิธีการที่เรามีความสามารถที่จะทำให้การซื้อขายวันที่อาศัยอยู่เพียงแค่ลงทะเบียนสำหรับจดหมายข่าวทางอีเมลด้านล่าง นอกจากนี้เรายังจะส่งวันใหม่ของเราคู่มือซื้อขายเช่นกัน การเจริญเติบโตและการสร้างวันกองทัพเทรดดิ้ง ก่อนที่จะแพร่กระจายคำยาวที่ Marcello สอนและโปรแกรมที่ขยายตัวในระดับที่เป็นไปไม่ได้ ผู้ประกอบการค้าเพิ่มมากขึ้นได้กลายเป็นที่ทำกำไรได้อย่างต่อเนื่อง กลยุทธ์การซื้อขาย Congressive ใช้โดยนักเรียนทุกคนที่เทรดดิ้งวันสถาบันการศึกษาที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้ง่ายและมีประสิทธิภาพและปรับตัว ที่สำคัญถูกวางไว้ในการเรียนรู้วิธีการอ่านการตลาดและความสามารถในการปรับตัวเข้ากับมัน Marcello ยังเอาเข้าบัญชีที่ทุกคนมีความแตกต่างกันและเป็นไปเพื่อการค้าขึ้นอยู่กับโซนความสะดวกสบายที่แตกต่างกันความคลาดเคลื่อนความเสี่ยงและความเร็วของการพัฒนา การเรียนรู้วิธีการโครงการการค้าถูกสร้างขึ้นเพื่อความสมบูรณ์แบบขั้นตอนการศึกษา นี้ได้รับอนุญาตให้ผู้ค้าที่จะได้รับจากการไม่ได้รู้อะไรเกี่ยวกับตลาดที่จะเป็นผลกำไรอย่างต่อเนื่องเป็นอย่างรวดเร็วที่สุด เทรดดิ้งวันสถาบันการศึกษาขณะนี้มีโปรแกรมการฝึกอบรมเต็มเปี่ยมสำหรับผู้ค้าแบรนด์ใหม่ผู้ค้าขั้นสูงหรือเพียงแค่ผู้ประกอบการค้าที่กำลังมองหาบางอย่างสอดคล้อง เราใช้ผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จปริญญาโทของเราจะสามารถที่จะเกิดขึ้นด้วยเทคนิคใหม่ช่วยปรับให้เข้ากับสภาวะตลาดและฝึกอบรมใหม่ของเราในบ้านของผู้ค้า ใช่ที่เหมาะสมเราใส่เงินของเราในบรรทัดโดยผู้ค้าการฝึกอบรมผู้ประกอบการค้าเงินของเรา ในขณะที่เรามีการปรับปรุงเกี่ยวกับหน้านี้เราอยู่ในการซื้อขายวันของเราในโคลอมเบียที่เรามีความกระตือรือร้นในการเรียนการสอนมากกว่า 30 ผู้ค้า เราได้เริ่มต้นการฝึกงานกับมหาวิทยาลัยที่โดดเด่นที่สุดในโคลัมเบียเรียก EAFIT เราใช้อย่างใดอย่างหนึ่งที่มีประสิทธิภาพอย่างไม่น่าเชื่อของเราในหนึ่งการฝึกทหารหลักสูตรออนไลน์และการเรียนและการสัมมนาการซื้อขายวันที่จะอนุญาตให้ผู้ค้าของเราไปถึงความสูงที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในอุตสาหกรรม DTA โปรแกรมการฝึกอบรมและ Congressive ระบบการซื้อขาย สิ่งที่ดีมีระบบถ้าคุณต้องพึ่งพา บริษัท เพื่อที่จะใช้มันได้หรือไม่ เราจะไม่ขายซอฟแวร์ใด ๆ ที่คุณต้องพึ่งพาหรือตัวชี้วัดที่คุณต้องใช้ เป้าหมายของเราคือเพื่อให้สามารถที่จะสอนคุณวิธีการอ่านตลาด เราใช้นักเรียนที่ได้รับผ่านทางโปรแกรมการฝึกอบรมและมีการซื้อขายบัญชีของตัวเองมีชีวิตอยู่เพื่อช่วยให้เราสอนโปรแกรม เราไม่เคยจ้างพนักงานใด ๆ และไม่เคยมีใครสอนที่ไม่ได้ซื้อขายสดจริงๆ นี่คือหนึ่งในเหตุผลที่ว่าทำไมเรามีความสำเร็จมากในโปรแกรมของเรา ระบบการซื้อขายของเรา Congressive ช่วยให้ผู้ค้าจะมีความยืดหยุ่นเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขาต้องการเพื่อการค้า ช่วยให้ความยืดหยุ่นในการปรับตัวมากพอที่จะสภาพตลาดในปัจจุบัน ผู้ค้าของเรามีความสามารถที่จะทำให้เงินในชนิดของสภาวะตลาดใด ๆ รวมทั้งด้านข้างตลาดขาด ๆ หาย ๆ ตลาดมีปริมาณน้อยและแม้กระทั่งตลาดที่มีแนวโน้มที่แข็งแกร่ง สำหรับบรรดาของคุณที่ยังใหม่กับการซื้อขายจริงเรามีความสามารถที่จะสร้างรายได้มากขึ้นเมื่อตลาดจะลงและโลกอยู่ในภาวะวิกฤต นี่คือเหตุผลที่มันไม่เคยมีเวลาดีกว่าที่จะเรียนรู้วิธีการค้าวัน โปรแกรมการฝึกอบรม DTA ถูกออกแบบมาเพื่อปรับให้เข้ากับสถานการณ์ใด ๆ เพื่อให้ทุกคนสามารถหาเวลาที่จะเรียนรู้วิธีการค้าวัน มันไม่ได้เป็นระบบตัดคุกกี้ของคุณโดยทั่วไปที่ทุกคนต่อไปเส้นทางเดียวกันเพื่อความสำเร็จ เราเรียนรู้เกี่ยวกับบุคลิกของคุณและสิ่งที่คุณรู้สึกสะดวกสบายกับและให้แน่ใจว่าคุณได้เรียนรู้วิธีการค้าวิธีที่ดีที่สุดที่เหมาะกับคุณ เรามีความเชื่อที่ว่ามีผู้ค้าที่แตกต่างกันล้านทำเงินในตลาดล้านวิธีที่แตกต่างกัน เราต้องการที่จะแสดงให้คุณเห็นว่าการทำงานและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทำตามเส้นทางที่เหมาะกับคุณ เราต้องการที่จะให้แน่ใจว่าคุณได้เรียนรู้วิธีการค้าตามสิ่งที่สะดวกสบายของคุณด้วย เราสารประกอบที่มีประสิทธิภาพในรูปแบบของการเรียนรู้โดยให้คุณสามารถเข้าถึงผู้ค้าต้นแบบของเราเพื่อให้คุณได้ยินจากคนอื่น ๆ ที่ได้รับผ่านสิ่งเดียวกันกับที่คุณมี โดยการได้ยินแนวคิดที่แตกต่างจากจุดที่ไม่ซ้ำกันในมุมมองของใครสามารถที่จะเรียนรู้ได้เร็วขึ้นมาก เป้าหมายของเราคือการไม่ล็อคผู้ค้าลงในกล่องและทำให้พวกเขาค้าวิธีการบางอย่าง เป้าหมายของเราคือเพื่อให้สามารถที่จะมีคุณเรียนรู้วิธีการเข้าใจตลาด เรายังมีผู้ค้าจำนวนมากที่ได้รับการผ่านโปรแกรมการฝึกอบรมของเราที่ใช้รูปแบบของวิธีการซื้อขายของเราหรือวิธีการซื้อขายที่แตกต่างกันทั้งหมดเข้าด้วยกัน โดยการสร้างอยู่ในระเบียบวินัยและจิตวิทยาเข้าสู่โปรแกรมการฝึกอบรมจะตรวจสอบผู้ค้ามีการเรียนรู้พฤติกรรมที่เหมาะสม เรามุ่งเน้นที่จะทำให้คุณเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จไม่ว่าชนิดของกลยุทธ์ที่คุณกำลังใช้ โปรแกรมการฝึกอบรมของเราเป็นเวลาอย่างน้อย 3 เดือนเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ประกอบการทุกคนมีเวลาพอที่จะเข้าใจระบบ นอกจากนี้เรายังให้แน่ใจว่าจะมีเพียงจำนวน จำกัด ลงในโปรแกรม เรามักจะต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนเดียวเป็นแบบที่ดีสำหรับโปรแกรม เพราะเราทุกวันบัญชีการค้าของเราเองเราต้องการที่จะให้แน่ใจว่าเราจะไปเป็นคนที่การเรียนการสอนที่มีความร้ายแรงเกี่ยวกับการบรรลุอิสรภาพทางการเงินของพวกเขา เมื่อมีคนจะกลายเป็นสมาชิกคนหนึ่งของโปรแกรมที่เรามีให้ทุกอย่างที่เรามีให้ ที่เรากล่าวถึงก่อน DTA เป็นครอบครัวที่ไ​​ม่ได้เป็น บริษัท การซื้อขายวัน หลักสูตรและระบบการซื้อขาย พยายามที่จะเรียนรู้วิธีการค้าที่เป็นอยู่วันนี้ยากพอดังนั้นเราจึงมีวัตถุประสงค์เพื่อทำให้ทุกอย่างง่ายที่สุด แทนที่จะมีตัวชี้วัดที่แตกต่างกันล้านบาทและมีชาร์ตของเรามีลักษณะเหมือนรุ้งที่เราทำทุกอย่างตามที่ง่ายที่สุด เราค้ามีจำนวน จำกัด ของตัวชี้วัดและมีเพียงหนึ่งค้าปิดแผนภูมิ หลายของผู้ค้าที่มีประสบการณ์ของเราตอนนี้ใช้ชาร์ตที่มีตัวชี้วัดที่เป็นศูนย์อย่างเกี่ยวกับพวกเขา เราฐานการวิเคราะห์ของเราออกจากการเคลื่อนไหวของราคาแทนของตัวชี้วัด หลักสูตรนี้แบ่งออกเป็นสี่ส่วน; เริ่มต้น, กลาง, ขั้นสูงและโปร เราใช้เวลาเริ่มต้นจากการไม่ได้รู้อะไรเกี่ยวกับการซื้อขายวันที่จะเป็นเจ้านายของตลาด นอกจากนี้เรายังสามารถใช้ผู้ค้าที่มีประสบการณ์ที่ยังคงมองหาสอดคล้องและสอนให้พวกเขาแนวความคิดพวกเขาอาจจะเป็นอย่างอื่นไม่รู้จักกันเกี่ยวกับ เราไปจากแนวความคิดที่เรียบง่ายด้วยการวิเคราะห์ทางเทคนิคเช่นการสนับสนุนและพื้นที่ต้านทานเส้นแนวโน้มการเคลื่อนไหวของราคาเพื่อให้แนวคิดที่ทันสมัย​​มากขึ้นเช่นจิตวิทยาการค้าความฉลาดทางอารมณ์และการซื้อขายน่าจะเป็นสูงที่มีอย่างน้อย 2-1 เทียบกับความเสี่ยงที่ได้รับรางวัล ส่วนแรกของหลักสูตรคือ 19 บทยาว ส่วนระดับกลางคือที่หนึ่งในการเรียนรู้การตั้งค่าขั้นสูงในการเรียนรู้วิธีการเพิ่มการบริหารความเสี่ยงและแม้กระทั่งการเรียนรู้เมื่อไม่ได้ที่จะใช้ธุรกิจการค้าและการปรับเช่นเดียวกับการเพิ่มเป้าหมายกำไร อาศัยอยู่ห้องค้าหลักทรัพย์และเรียนทบทวน เราถือเรียนสองวันต่อสัปดาห์เพื่อให้ครอบคลุมหัวข้อที่สำคัญและเฝ้าดูตลาดได้อยู่ด้วยกัน เราใช้เวลานี้เพื่อเสริมสร้างแนวคิดที่สำคัญและยังแนะนำความคิดใหม่และเสริมสร้างให้พวกเขา เราพูดคุยเกี่ยวกับการตั้งค่าการค้าอยู่ในฐานะที่จะเกิดขึ้นและให้แน่ใจว่าจะให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการค้าในการระบุโครงสร้างตลาด, การเคลื่อนไหวของราคาเช่นเดียวกับไมโครและโมเมนตัมแมโคร เป้าหมายของเราที่มีชั้นเรียนเหล่านี้คือการให้ผู้ค้าทักษะที่จำเป็นในการค้าของตัวเองและอาจช่วยให้เราสอนให้ผู้ค้าใหม่ครั้งหนึ่งถึงความสอดคล้อง นักเรียนหลายคนของเราได้กลายเป็นผู้ค้าที่ดียิ่งขึ้นโดยการสอนคนอื่น ๆ และทำงานชั้นเรียนเหล่านี้ เราไม่จำเป็นต้องที่ผู้ค้าสอนในชั้นเรียน แต่เรามีตัวเลือกที่สามารถใช้ได้ในกรณีที่ผู้ประกอบการไม่ต้องการที่จะยังคงที่จะพัฒนาทักษะของพวกเขา โดยการให้คุณความสามารถในการซื้อขายของคุณเองและไม่ต้องพึ่งพาซอฟต์แวร์หรือตัวชี้วัดที่คุณจะสามารถที่จะค้าวันในเวลาที่คุณต้องการจากทุกที่ในโลก หลังจากที่เรียนสดของเราเรามีการเรียนการทบทวนที่เราจะกล่าวถึงคำถามที่คุณอาจมี ระดับความคิดเห็นของเรามีอายุการใช้งานที่ใดก็ได้ระหว่างชั่วโมงในการขึ้นไปสามชั่วโมง เราให้เปิดเวทีเพื่อหารือเกี่ยวกับหัวข้อที่ผู้ค้าของเราต้องการที่ครอบคลุม หลังจากทั้งหมดมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการช่วยให้คุณกลายเป็นที่สอดคล้องกันไม่ได้ที่จะดำเนินการตรวจสอบข้อมูลเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีก ความลึกในห้องสมุดวิดีโอ เราบันทึกทุกชั้นเรียนซื้อขายสดของเราเรียนทบทวนและนิยายตลาดในชีวิตประจำวันที่มีการอัปโหลดแล้วลงในห้องสมุดวิดีโอของเรา เราทำเช่นนี้ในวัตถุประสงค์เพื่อให้แน่ใจว่าคุณยังสามารถเรียนรู้วิธีการค้าวันแม้ว่าคุณจะมีงานเต็มเวลาหรือไปโรงเรียนเต็มเวลา เรามีหนึ่งในผู้ค้าของเราโทเจมส์อาคามนุษย์น้ำแข็งซึ่งกลายเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการค้าที่ดีที่สุดของเราโดยเฉพาะการดูวิดีโอที่บันทึกไว้ เขาไม่ได้เข้าเรียนสดหนึ่งและเขาก็ยังไม่สามารถที่จะไปถึงระดับของการทำกำไรโดยการเฝ้าดูการบันทึกเพียงชั้นเรียนของเราและนิยายตลาด นั่นคือวิธีอย่างละเอียดห้องสมุดวิดีโอของเราคือ นอกจากนี้เรายังมีปีของนิยายตลาดและวิดีโอที่มีอยู่สำหรับการตรวจสอบเพื่อให้การทั้งหมดของนักเรียนของเราที่จะเรียนรู้เพื่อการค้าในเวลาของตัวเองและที่ก้าวของตนเอง เราแน่ใจในการปรับแต่งโปรแกรมที่เพียงพอเพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนสามารถเรียนรู้ อนาคตของการเทรดดิ้งวันสถาบันการศึกษา เรามีจำนวนมากของแผนการที่น่าตื่นเต้นตั้งแต่ที่เราได้สมบูรณ์แบบในขณะนี้ขั้นตอนการศึกษา เราจะเริ่มต้นการซื้อขายวันศูนย์ทั่วโลกที่มีความเป็นอยู่แรกของเราในโคลัมเบียและบราซิลเป็นอันดับสอง สองของผู้ค้าของเราจากโคลอมเบียจริงทำลายสถิติเมื่อพวกเขามีความสามารถที่จะไปอยู่ที่ 3-4 สัปดาห์ในการฝึกอบรม นอกจากนี้เรายังมีการทำศูนย์ที่มีให้ทุกคนในโปรแกรมการฝึกอบรมของเราเพื่อสร้างระดับที่สูงขึ้นของความมั่นคง เราหวังว่าจะสร้างกลุ่มที่ไม่ซ้ำกันของผู้ค้านิดแน่นทั่วโลก สำหรับเรานี้เกี่ยวกับการมีวิถีชีวิตที่เราต้องการที่จะอยู่ เราไม่ได้เป็นเศรษฐีเพราะเราเลือกที่จะไม่เป็น เราค่อนข้างจะมีเงินพอที่จะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเงิน นี้จะช่วยให้เรามีเวลาที่จะใช้กับครอบครัวของเรา, การเดินทางหรือทำสิ่งอื่นที่เสรีภาพพบใหม่ของเราจะช่วยให้ อย่าลืมที่จะลงทะเบียนสำหรับจดหมายข่าวของเรากว่า 147,353 คนพบกับเราได้ทุกเดือนบนเว็บสำหรับการค้าภายในที่มีคุณค่าและเคล็ดลับการลงทุนที่คุณได้ยินครั้งแรกเกี่ยวกับการเปิดเข้าสู่โปรแกรมการฝึกอบรมและยังได้รับสามความลับที่จะกลายเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จวัน และคำแนะนำของเราที่จะเริ่มต้นการซื้อขายวัน เกี่ยวกับ Marcello Arrambide ถ้ามีคนมีการประชุมเชิงปฏิบัติการการค้าการปฏิวัติหรือสถาบันการศึกษาที่พวกเขาจะไม่ต้องการที่จะสอนให้ทุกคนและนี่คือเหตุผลที่ ถ้าฉันมีระบบหรือความเชี่ยวชาญที่สามารถสร้างอัลฟาในตลาด ฉันจะไม่ต้องการให้ใครรู้เกี่ยวกับมัน ผู้คนจำนวนมากตระหนักถึงเทคนิคหรือกลยุทธ์จะลบจากอัลฟาอัลกอริทึม ดังนั้นคุณอาจจะถามว่า ทำไมโบรกเกอร์เรียกประชุมเชิงปฏิบัติการเหล่านี้จะสอนฉันวิธีการใช้แพลตฟอร์มของพวกเขา? บ่อยครั้งที่การประชุมเชิงปฏิบัติการเหล่านี้ฟรี แต่พวกเขามีค่าใช้จ่ายนายหน้าเพื่อให้ดูที่การสร้างแรงจูงใจที่นี่ นายหน้าทำให้เงินเมื่อคุณค้าแม้ว่าจะเป็น 5 หรือ 6 เหรียญแต่ละพวกเขาทำเงินของพวกเขามี ดังนั้นในแง่นี้นายหน้าต้องการให้คุณเพื่อการค้าได้บ่อยเท่าที่เป็นไปได้ที่จะเพิ่มรายได้ของพวกเขา พวกเขาไม่มีดอกเบี้ยที่แท้จริงในไม่ว่าคุณจะได้รับหรือเสียในระยะยาวตราบใดที่คุณไม่ได้รับการเช็ดออก ดังนั้นพวกเขาจึงสร้าง heatmaps โง่และของเล่นแผนภูมิที่ช่วยให้ผู้คนคิดว่าพวกเขารู้ว่าสิ่งที่พวกเขากำลังทำเมื่อจริงๆคนส่วนใหญ่มีความรู้น้อยมาก ผมขอแนะนำให้อ่านนักลงทุนที่ชาญฉลาดเบนจามินเกรแฮมโดย ถ้าคุณอย่างเต็มที่ดูดซับหนังสือเล่มนี้คุณจะเข้าใจไม่น้อยเกี่ยวกับการลงทุน