หนึ่ง เดบิต




โซลูชั่น e-Payment Excel กระเป๋าสตางค์ ( eWallet ) กระเป๋าสตางค์ Excel เป็น แพลตฟอร์ม หลัก ที่บูรณาการ หลายสกุลเงิน การโอนเงินอิเล็กทรอนิกส์ , การชำระเงินค่า , อีคอมเมิร์ซ , โทรคมนาคม และ ของเรา " เดบิต บัตร เติมเงิน ระหว่างประเทศ " มันเป็น แบรนด์ร่วม สำหรับลูกค้าของเรา ที่จะให้ การชำระเงิน ระดับโลกที่ มีค่าใช้จ่าย ใน การจ่ายเงิน และความต้องการ โดยไม่ต้อง ดังกล่าวเป็น การบูรณาการ ธุรกิจจะ ต้องได้รับ การแก้ปัญหา ทีละน้อย ของแต่ละบุคคล ที่แตกต่าง จากผู้ให้บริการ บัตรเดบิต แบบเติมเงิน ระหว่างประเทศ เรามี หลาย วีซ่า และมาสเตอร์การ์ด โปรแกรม บัตรเดบิต นานาชาติ - ทุกคนสามารถ เป็น " แบบร่วม " บัตร เป็น เรือธง จากธนาคาร ต่างประเทศ เงินกองทุนชั้นที่ 1 ที่มีอยู่ ที่อาศัยอยู่ใน ประเทศส่วนใหญ่ แต่ก็มี ค่าใช้จ่าย ที่เหมาะสม และสามารถ นำมาใช้สำหรับ การโอนเงิน ระหว่างประเทศ ดีที่สุดของทั้งหมด ลูกค้าของเราและ คู่ค้าจัดจำหน่าย สามารถบรรลุ รายได้ที่เหลือ ที่ดี กับโปรแกรม พวกเราคือใคร ทั่วโลก และ นักวางแผน Implementors