การซื้อขายออนไลน์ อีเบย์




ที่อีเบย์ภารกิจของเราคือการให้การตลาดออนไลน์ทั่วโลกที่ปฏิบัติจริงทุกคนสามารถซื้อขายจริงสิ่งที่ช่วยให้โอกาสทางเศรษฐกิจทั่วโลก ในขณะที่อีเบย์ได้สร้างออนไลน์ที่ไม่ซ้ำแพลตฟอร์มการซื้อขายมันเป็นชุมชนของเราของผู้ใช้ที่สร้างสภาพแวดล้อมนี้การซื้อขายมากแบบไดนามิกและมีประสิทธิภาพ ชุมชนของผู้ใช้นี้เป็นแนวทางโดยห้าค่านิยมพื้นฐานเมื่อซื้อหรือขายบนอีเบย์ ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของภารกิจของเราเรามุ่งมั่นที่จะช่วยในการปกป้องสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาของเจ้าของสิทธิที่จะให้บริการและผู้ใช้ของเรามีสถานที่ที่ปลอดภัยและสนุกสนานกับการค้า ด้วยเหตุนี้อีเบย์ได้สร้างสิทธิที่ตรวจสอบแล้วเจ้าของ (เวโร) โปรแกรมเพื่อให้เจ้าของสิทธิสามารถแจ้งรายชื่อที่ละเมิดสิทธิของพวกเขา บุคคลใดหรือ บริษัท ที่ถือสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา (เช่นเครื่องหมายการค้าหรือสิทธิบัตร) ซึ่งอาจจะละเมิดโดยรายชื่อหรือรายการที่ขายบนอีเบย์ยินดีที่จะเข้าร่วมในโครงการเวโร นอกจากนี้เราเชื่อว่าโดยการให้ข้อมูลและแนวทางให้กับชุมชนผู้ใช้ของเราทุกคนสามารถมีส่วนร่วมที่จะช่วยให้การสร้างตลาดที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ซึ่งผู้คนสามารถพบความสำเร็จ