ด้าย บัญชี เงินฝาก ต่ำ




บัญชี เงินฝาก ต่ำ แต่เดิม เขียนโดย Dglsmason ผมอยากจะ ทราบว่า โบรกเกอร์ มี เงินฝาก ขั้นต่ำที่ต่ำ สำหรับบัญชีใหม่ FXCM มี นาที ของ $ 2,000 เมื่อ ฉันค้นหา หัวข้อ ในฟอรั่ Babypips ฉันเพียง พบ รายการเก่า มาก (ประมาณ 2007) ขอบคุณ! สวัสดี Dglsmason , ยินดีต้อนรับสู่ Babypips ! คุณอยู่ที่ ที่ถูกต้องที่ FXCM ของ ยอดเงิน ขั้นต่ำ เริ่มต้น ใหม่สำหรับ บัญชี คือ $ 2,000 เรา ยก ต่ำสุด เริ่มต้น ในเวลาเดียวกัน เราได้นำ การแพร่กระจาย FX ดิบ การกำหนดราคา ใหม่ของเรา ที่กล่าวว่า ในขณะที่เรา ได้เห็น การเปลี่ยนแปลง เมื่อเร็ว ๆ นี้ ต่ำสุด บัญชี ผมต้องการที่จะ ดูว่า ฉันจะได้รับ ข้อยกเว้น สำหรับคุณ กรุณาแจ้งที่ jrogersfxcm ถ้าคุณ ต้องการให้ฉัน ดูในนี้ สำหรับคุณและ พูดถึง การอภิปราย ฟอรั่ม นี้ ในอีเมลของคุณ เพื่อดู การเชื่อมโยง หรือรูปภาพ ใน ลายเซ็น นับ โพสต์ ของคุณจะต้อง เป็น 10 หรือมากกว่า ขณะนี้คุณมี 0 ลายเซ็น