กลยุทธ์ ใหม่สำหรับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝึกอบรม - โปรแกรม ของ pto




กลยุทธ์ใหม่สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจฝึกอบรม - โปรแกรมของ pto ในปี 2000 สหรัฐอเมริกาของกระทรวงยุติธรรม (USDOJ) ชุมชนที่มุ่งเน้นการบริการรักษา (ตำรวจ) และสำนักงานตำรวจผู้บริหารฟอรั่มการวิจัย (PERF) ร่วมกันนำร่องนวัตกรรมการโพสต์ตำรวจกลยุทธ์การฝึกอบรมสถาบันการศึกษากับเรโน, เนวาดากรมตำรวจ ปัญหานี้กลยุทธ์การเรียนรู้ตามหัวข้อการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ตำรวจ (PTO) โปรแกรม ทฤษฎีการเรียนรู้ของผู้ใหญ่ในสังคมและการแก้ปัญหาเครื่องมือเข้าสู่กระบวนการรับการสนับสนุนที่เจ้าหน้าที่ใหม่ที่จะคิดว่าการใช้ความคิดเชิงรุกที่ช่วยให้ประชาชนและวิธีการแก้ปัญหาภายในชุมชนของพวกเขา วิธีการนี​​้สร้างปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์จากปฏิกิริยาที่การบังคับใช้กฎหมายในเชิงรุก การประยุกต์ใช้รูปแบบการส่งกำลังที่ให้โอกาสในการพัฒนาสำหรับเจ้าหน้าที่ที่จะ internalize แนวความคิดที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของตำรวจที่ใช้ความรู้และรักษาได้เรียนรู้ในสถานศึกษา, การทดสอบและค้นพบวิธีที่ดีที่สุดในประเทศและเทคนิคการแก้ปัญหาเช่นเดียวกับการใช้กลยุทธ์การบังคับใช้ยุทธวิธี การเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับการย้ายจากแบบดั้งเดิมที่เป็นนวัตกรรมใหม่ในอดีตข้อมูลการโพสต์สถาบันการศึกษาประสบการณ์การฝึกอบรมที่วัดทักษะเจ้าหน้าที่ใหม่กับชุดของแนวทางการปฏิบัติงานเพื่อให้ร่วมสมัยปัญหาตามกลยุทธ์การเรียนรู้ วิธีการแบบดั้งเดิมที่ใช้การฝึกอบรม Skinnerian ที่ใช้และรูปแบบการเรียนรู้และการประยุกต์ใช้มาตราส่วน Likert รายงานการสังเกตในชีวิตประจำวันการวัดพฤติกรรมกับการตรวจสอบของแนวทางมาตรฐาน (ซึ่งตำรวจชุมชนและการแก้ปัญหากลยุทธ์เป็นเพียงแนวทางในหลาย ๆ ตามที่เจ้าหน้าที่ ได้รับการจัดลำดับ) มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับชุมชนในฐานะหุ้นส่วนการทำงานร่วมกันในการกำหนดแนวทางในการแก้ปัญหาในท้องถิ่น รูปแบบการส่งกำลังจะขึ้นอยู่กับการแก้ปัญหาการเรียนรู้และกลยุทธ์การสอนผู้ใหญ่ใช้หลักการของการรักษาชุมชนที่มีรากฐานที่ดีของประสบการณ์ของการโพสต์สถาบันการศึกษา วิธีการนี​​้เป็นแนวความคิดและพัฒนาโดย USDOJ ตำรวจสำนักงานในความพยายามที่จะสร้างประสบการณ์ที่โพสต์สถาบันการศึกษาที่เข้ากันได้กับหลักการของการรักษาชุมชนและการแก้ปัญหา มันขึ้นอยู่กับอนุกรมวิธานของบลูมของโดเมนการเรียนรู้และสถานที่ให้ความสำคัญกับประสบการณ์การเรียนรู้ที่เกี่ยวข้องกับสมาชิกของชุมชนเป็นพันธมิตรในการแก้ปัญหาที่เป็นนวัตกรรมใหม่ นอกจากนี้กระบวนการเหล่านี้ได้รับการออกแบบได้อย่างง่ายดายเพื่อความต้องการเฉพาะขององค์กรตำรวจและชุมชนที่ใช้บริการ (ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถอ้างอิงที่ cops. usdoj. gov.) หลังจากเสร็จจากการออกแบบโปรแกรมส่งกำลังออกที่สำนักงานตำรวจประสบความสำเร็จในรูปแบบการขับส่งกำลังออกในหกหน่วยงานตำรวจที่สำคัญ: เรโน, เนวาดา; ชาร์ลอบวร์ก, North Carolina; วานนาห์จอร์เจีย; โคโลราโดสปริงส์; โลเวลล์, แมสซาชูเซต; และริชมอนด์แคลิฟอร์เนีย สำนักงานตำรวจระบุว่าตั้งแต่นักบินในปี 2000 มันเป็นมาตรฐานที่เหมาะสมกับการใช้ประโยชน์ในระดับชาติของโปรแกรมของ pto ด้วยเหตุนี้ในปี 2008 ตำรวจสำนักงานรางวัลให้กับมหาวิทยาลัยอิลลินอยส์ศูนย์ความปลอดภัยสาธารณะและความยุติธรรมเพื่อดำเนินการวิจัยเพื่อกำหนดระดับของการทำความเข้าใจเกี่ยวกับการและการใช้ประโยชน์ของโครงการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ตำรวจจากหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายทั่ว ประเทศ. โครงการยังจะระบุอุปสรรคที่ห้ามการใช้ประโยชน์จากปัญหาการเรียนรู้และการดำเนินการรูปแบบการส่งกำลังออกภายในองค์กรตำรวจ ในฐานะที่เป็นแนวทางที่ดีที่สุดที่มีการพัฒนาที่มีโปรแกรมส่งกำลังออกทั่วประเทศพวกเขาก็จะถูกจับระหว่างการรวบรวมข้อมูล กลยุทธ์การเก็บข้อมูล หลายกลยุทธ์การเก็บรวบรวมข้อมูลที่ถูกใช้ในการทำให้การประเมินในปัจจุบันนี้ ความร่วมมือตามมหาวิทยาลัยที่แข็งแกร่งถูกปลอมแปลงในระหว่างการพัฒนาและการบริหารงานของโครงการนี​​้ พวกเขามีการอ้างอิงในบทความนี้เพื่อให้ผู้อ่านที่สนใจอาจใช้พวกเขาเป็นทรัพยากรในการเพิ่มประสิทธิภาพของโปรแกรมการส่งกำลังที่มีอยู่หรือที่จะช่วยในการกำหนดว่าจะใช้กลยุทธ์การรักษาที่ส่งกำลังออก เครื่องมือการสำรวจได้รับการพัฒนาและจะถูกบริหารในที่ประชุมระดับชาติต่างๆ (เช่นสำนักงานคณะกรรมการการรับรองกฎหมายหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายที่สำนักงานสืบสวนกลางแห่งชาติสถาบันการศึกษาสมาคมสมาคมสตรีแห่งชาติบังคับใช้กฎหมายบริหารปัญหาเชิงการรักษาและสมาคมระหว่างประเทศ ของหัวหน้าตำรวจของการประชุม) การสำรวจครั้งนี้ยังเป็นเจ้าภาพบนความหลากหลายของเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับการบังคับใช้กฎหมายกระจายอิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางอีเมลรวมทั้งผ่านบริการไปรษณีย์แบบดั้งเดิม ติดตามโทรศัพท์นอกจากนี้ยังทำให้ผู้บริหารตำรวจจำนวนมากที่จะได้รับข้อมูลเชิงคุณภาพที่เพิ่มขึ้นจึงเพิ่มความเข้าใจเกี่ยวกับข้อมูลการสำรวจ นอกเหนือไปจากข้อมูลประชากรการสำรวจพยายามที่จะตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับ: ทำความคุ้นเคยกับการดำเนินงานของโปรแกรมการฝึกอบรมหลังโรงเรียนส่งกำลังออกนั้น ไม่ว่าจะเป็นสนามแบบดั้งเดิมเจ้าหน้าที่ฝึกอบรม (FTO) โปรแกรมจะถูกนำมาใช้; ความรู้เกี่ยวกับความแตกต่างระหว่าง PTO และ FTO หลังสถาบันการศึกษากลยุทธ์การฝึกอบรม; ไม่ว่าจะเป็นกลยุทธ์การส่งกำลังได้รับการพิจารณา แต่ทำไม่ได้กำหนด; อุปสรรคในการใช้ประโยชน์ PTO; ถ้าใช้โปรแกรมส่งกำลังออกของกลยุทธ์ที่จะแนะนำสำหรับองค์กรที่บังคับใช้กฎหมายอื่น ๆ และไม่ว่าจะเป็นสถาบันการศึกษาแห่งชาติส่งกำลังออกจะเป็นที่สนใจของคำสั่งระดับสูงที่ทำให้การตัดสินใจการฝึกอบรมสำหรับองค์กรของพวกเขา ในขณะที่ยังไม่ได้กลางทางผ่านโครงการวิจัยสองปีผลการวิจัยเบื้องต้นแสดงให้เห็นจำนวนของแนวโน้มอย่างมีนัยสำคัญ (โปรดดูที่กราฟิกการวิเคราะห์ผลการสำรวจ PTO.) ผู้ตอบแบบสอบถามระบุ การขาดความตระหนักเกี่ยวกับกลยุทธ์ที่ใช้การฝึกอบรมหลังโรงเรียนส่งกำลังออก, แต่มีความสนใจในข้อมูลเพิ่มเติม การใช้ประโยชน์จากรูปแบบดั้งเดิม FTO การขาดความเข้าใจเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่าง PTO และ FTO ซึ่งทำให้แผนการที่จะดำเนินการส่งกำลัง การรับรู้ว่าโปรแกรมส่งกำลังที่เกี่ยวข้องเอกสารที่มากเกินไป ความกังวลว่า PTO บงการอิสระมากเกินไปสำหรับเจ้าหน้าที่ใหม่ สำหรับผู้ที่ใช้ส่งกำลังและปัญหาตามกลยุทธ์การเรียนรู้, ความปรารถนาที่จะดำเนินการปัญหาการเรียนรู้ในส่วนอื่น ๆ ขององค์กร สำหรับผู้บริหารพิจารณาการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมในการส่งกำลังที่ติดต่อขององค์กรที่ใช้รูปแบบการส่งกำลังสำหรับคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ นอกจากนี้การตอบแบบสำรวจเผยให้เห็นปัญหาและอุปสรรคหลายประการที่จะใช้ประโยชน์จากโปรแกรมส่งกำลังที่มีอยู่เช่น: การขาดความรู้เกี่ยวกับปรัชญาของ pto วิธีการเรียนรู้ของผู้ใหญ่และความสำเร็จของโปรแกรมในส่วนของคำสั่งอาวุโสการจัดการฝึกอบรมและพนักงาน; การขาดความเข้าใจกับชุมชนหรือการสนับสนุนสำหรับโปรแกรมการฝึกอบรมหลังโรงเรียนส่งกำลังและวิธีการใช้ประโยชน์ของความคิดสร้างสรรค์ทำงานร่วมกันและปัญหาเสียงเทคนิคการแก้ปัญหา betters ชุมชน ขาดเงินทุนสำหรับการย้ายถิ่นจาก FTO ส่งกำลังออกไปนั้น การขาดการรับรู้ของโครงสร้างโปรแกรมสร้างขาดความเชื่อมั่นในกระบวนการ; การขาดโอกาสการฝึกอบรมสำหรับคำสั่งอาวุโสผู้บริหารและพนักงานสาย การพัฒนาของเจ้าหน้าที่ 'นุ่ม' หรือ 'ชนิดและอ่อนโยน'; และ ที่ส่งกำลังออกเป็นเพียงหน่วยงานที่เจ้าหน้าที่ต้องการที่จะตอบสนองต่อตนเองและการตัดสินใจเสียงของตัวเอง ผู้ตอบแบบสอบถามการสำรวจและการสนทนากลุ่มรายงานการตั้งค่าสำหรับเจ้าหน้าที่ที่ตอบสนองต่อการเรียกร้องให้กำหนดแนวทางและทำหน้าที่เป็นผู้รายงานไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ที่ร่วมมือกับสมาชิกของชุมชนหรือใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ในการแก้ปัญหา อุปสรรคเหล่านี้และเข้าใจความสำเร็จและได้รับการปฏิบัติที่ดีที่สุดในช่วงการประชุมเชิงปฏิบัติการย้ำโฟกัสกลุ่มบริหารงานโดยสหรัฐอเมริกากรมยุติธรรมเคนตั๊กกี้ในภูมิภาคชุมชนรักษาสถาบัน (RCPI) ที่มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเคนทักกี (EKU) ทำงานร่วมกันและชมเชยมหาวิทยาลัยอิลลินอยส์โครงการวิจัยเป็นผู้อำนวยการซินดี้ Shain และพนักงานของเธอที่เคนตั๊กกี้ RCPI ใต้สถาบันตำรวจ พวกเขามีการพัฒนาและการบริหารจัดการ USDOJ ตำรวจแห่งชาติสำนักงานส่งกำลังออกสถาบันการศึกษาการฝึกอบรม จากการสำรวจของโทรศัพท์และข้อมูลการสนทนากลุ่มหลักสูตรจะถูกพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยองค์กรในการประชุมฝึกอบรมส่งกำลังและความต้องการการใช้งาน (สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูที่เว็บไซต์ของพวกเขาที่ kycops.) รวบรวมข้อมูลที่แสดงให้เห็นข้อมูลต่อไปนี้ จุดแข็งความสำเร็จและแนวทางปฏิบัติที่ดีรายงานรวมถึง: ความรู้เกี่ยวกับการรับสมัคร 'คิดที่เป็นอิสระและทักษะการแก้ปัญหาที่ถูกตั้งข้อสังเกตว่าเพิ่มขึ้นอย่างมาก; เจ้าหน้าที่ใหม่จะดีขึ้นสามารถที่จะจัดการกับความซับซ้อนของงาน; ส่งกำลังออกฝึกอบรมสามารถที่จะมีส่วนร่วมกับการรับสมัครในเชิงบวกอย่างสร้างสรรค์มากกว่าการมุ่งเน้นเฉพาะการแก้ไขพฤติกรรม; ประเด็นที่ต้องเลิกจ้างของเจ้าหน้าที่จะมีการระบุก่อนหน้านี้นั้น เจ้าหน้าที่ใหม่ ๆ ด้วยตนเองยุติ; และ โปรแกรมส่งกำลังออกเป็นชุมชนตามกลยุทธ์ที่ส่งเสริมให้เจ้าหน้าที่ใหม่ที่จะรักษาใจที่เปิดกว้างและใช้ความคิดสร้างสรรค์ในความพยายามที่จะแก้ปัญหาและพัฒนาโซลูชั่นที่ทำงานได้กับปัญหาที่เกิดขึ้นและปัญหาภายในชุมชน และอุปสรรคในการเข้าใจของโปรแกรม PTO รวม: ความยากลำบากในการตั้ง PTO ฝึกอบรมสำหรับพนักงาน ดูโปรแกรมเป็นวิธีที่น้อยกว่าที่มีระเบียบวินัยของการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ใหม่ ศัพท์ต่างประเทศ ข้อ จำกัด ของงบประมาณ; มองว่าเป็นดูถูกการฝึกอบรม FTO ที่มีอยู่และการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่; โครงสร้างน้อยปัญหาตามรูปแบบสไตล์การเรียนรู้ที่ให้การฝึกอบรมเสรีภาพมากเกินไปกว่าประสบการณ์การฝึกอบรมนั้น ไม่รู้เกี่ยวกับโปรแกรม; และ, ความต้านทานโดยรวมมีการเปลี่ยนแปลง การสำรวจเพิ่มเติม, โทรศัพท์, และมุ่งเน้นกลุ่มข้อมูลประวัติเป็นประโยชน์ต่อการทำความเข้าใจเกี่ยวกับโปรแกรมของ pto หลักสูตรฝึกอบรมเฉพาะทางและวิธีการเรียนการสอน การฝึกอบรมที่ได้มาตรฐานเป็นสิ่งสำคัญที่อยู่ในทุกระดับขององค์กรรวมทั้งเจ้าหน้าที่ใหม่ผู้บังคับบัญชาส่งกำลังออก, ผู้บังคับบัญชาเป็นครั้งแรกและช่วงกลางสายเช่นเดียวกับคำสั่งอาวุโส นอกจากนี้นโยบายขององค์กรและหลักสูตรกลยุทธ์ตามหัวข้อที่นำเสนอภายในปัญหาสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ต้องมีอนุกรมวิธานของบลูมแห่งการเรียนรู้โดเมนฉลาดทางอารมณ์แก้ปัญหาความขัดแย้งและ journaling การใช้ที่เพิ่มขึ้นของแนวคิดการเรียนรู้ของผู้ใหญ่เหล่านี้ทั่วทั้งองค์กรของกลยุทธ์การอำนวยความสะดวกในการฝึกอบรมความเข้าใจในตัวของตัวเองของคนอีกคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนร่วมงานภายในหน่วยงานเช่นเดียวกับผู้มีส่วนได้เสียภายนอกของพวกเขาที่พวกเขาทำงานร่วมกันและให้บริการ การดำเนินงานโครงการ การดำเนินโครงการต้องมุ่งมั่นทั่วทั้งองค์กรเช่นเดียวกับความเข้าใจว่าการดำเนินการต้องมีการเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรมภายในองค์กรของกลยุทธ์การรักษา คำสั่งอาวุโสจะต้องทำให้ชัดเจนมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงและมีเครื่องมือภายในองค์กรที่ดีที่สุดที่จะอำนวยความสะดวกในการย้ายถิ่นจากโปรแกรมการฝึกอบรมหลังสถาบันการศึกษาแบบดั้งเดิมในการประมวลผลของ pto นอกจากนี้ยังมีการเตรียมความพร้อมทางด้านจิตใจสำหรับการเปลี่ยนแปลงรากฐานการฝึกอบรมจะต้องจัดตั้งขึ้นสำหรับคำสั่งผู้บริหารระดับสูงและพนักงาน (โดยทั่วไปหลักสูตร 40 ชั่วโมงการเรียนการสอน) เมื่อเสร็จสิ้นทุกคนหน่วยงานอื่น ๆ ที่ต้องมีส่วนร่วมในกระบวนการเรียนรู้ (เช่นหลักสูตรของระยะเวลาสั้นม้วนสายและวิธีการอื่นในการสื่อสาร) ซึ่งระบุเฉพาะบทบาทของแต่ละบุคคลที่พวกเขาเล่นในกระบวนการของ pto องค์ประกอบที่สำคัญของโปรแกรมส่งกำลังออกเป็นความสำคัญของการทำความเข้าใจวิธีการรูปแบบการส่งกำลังส่งผลกระทบต่อภายในเช่นเดียวกับผู้มีส่วนได้เสียภายนอก PTO แห่งชาติรุ่น รูปแบบการส่งกำลังแห่งชาติถือได้ว่าเป็นบวกโดยการตอบสนองคำสั่งตำรวจและเจ้าหน้าที่และยึดมั่นในปรัชญาของได้รับการขนานนามว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความสำเร็จของโครงการภายในองค์กรของตน ใช้ด้านหลักของรูปแบบที่กำหนดทำให้การปรับตัวในท้องถิ่นที่เป็นไปได้โดยไม่ต้องให้สินบนสาระสำคัญและลักษณะที่ทำให้โปรแกรมอารมณ์ที่ไม่ซ้ำกัน การปรับเปลี่ยนเอกสารประกอบเช่นกลยุทธ์ journaling หรือตำแหน่งของสัปดาห์บูรณาการช่วยให้องค์กรได้ง่ายขึ้นใช้รูปแบบส่งกำลังออกภายในองค์กรของพวกเขากระบวนการบริหารและการบังคับใช้และวัฒนธรรม มันได้รับการเน้นว่าความพยายามที่จะจัดการส่งกำลังออกไปพร้อม ๆ กันและโปรแกรมการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่สนามแบบดั้งเดิมมากขึ้นที่ใด ๆ ที่ไม่รอบคอบ สรุปผลวันที่ โครงการวิจัยที่มหาวิทยาลัยอิลลินอยส์ศูนย์ความปลอดภัยสาธารณะและความยุติธรรมและการสร้างของสถ​​าบันการศึกษาแห่งชาติส่งกำลังออกที่ University of Louisville RCPI สถาบันตำรวจภาคใต้อย่างต่อเนื่องมานานหลายเดือน แต่ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลที่ถูกเก็บรวบรวมโดยใช้เครื่องมือที่ใช้ในการสำรวจติดตามการโทรหรือจากการมุ่งเน้นกลุ่มผู้เข้าร่วมหลายรูปแบบที่โดดเด่น: เจ้าหน้าที่ใหม่ได้ดีสามารถที่จะคิดสร้างสรรค์ทำหน้าที่ตนเองและแก้ปัญหาภายในชุมชนของพวกเขา เจ้าหน้าที่มีขีดความสามารถใหม่แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและทันทีที่ปล่อยจากโปรแกรมการโพสต์ของ pto สถาบันการศึกษา ผู้นำบ่อยเสร็จสิ้นหน้าที่ของตนไปเกินพื้นฐานที่จะปฏิบัติตามขึ้นกับสมาชิกของชุมชนที่จะดำเนินการเจรจาระบุและแก้ปัญหาในเชิงรุกปลูกฝังความเชื่อมั่นของชุมชนในกรมตำรวจในท้องถิ่นของตน มีระดับที่สูงขึ้นของการเก็บพอร์ตสถาบันการศึกษาความรู้ทักษะและความสามารถเป็น (KSA) เป็น KSAs ถูก internalized และปลูกฝังในหน่วยความจำระยะยาว เจ้าหน้าที่มีอำนาจที่จะถามคำถามและค้นหาโซลูชันที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมรู้ว่าพวกเขามีความคิดเห็นที่จะทำเช่นนั้น ส่งกำลังออกการฝึกอบรมหลังสถาบันการศึกษาที่เปิดออกมาทำหน้าที่เป็นผู้ฝึกอบรมเป็นผู้นำที่ดี ในขณะที่การย้ายถิ่นจากโพสต์สถาบันการศึกษาโปรแกรมการรักษาแบบดั้งเดิมกับกลยุทธ์ที่ส่งกำลังออกต้องใช้เวลาและความพยายามที่มีความเข้มข้นมากผลที่มีความสำคัญ การวิเคราะห์ผลการสำรวจแสดงให้เห็นว่าระดับสูงของความสนใจในการและการสนับสนุนของการริเริ่มโปรแกรม PTO นี้ แต่จำเป็นที่จะต้องชี้แจงและคำอธิบายเกี่ยวกับโปรแกรมส่งกำลังและการดำเนินการก็โผล่ออกมาเป็นรูปแบบที่เห็นได้ชัด ความคิดริเริ่มที่ส่งกำลังออกจะอำนวยความสะดวกในการสร้างรากฐานสำหรับการเรียนรู้ตลอดชีวิตที่เตรียมเจ้าหน้าที่ใหม่สำหรับความซับซ้อนของการรักษาในสังคมที่เคยพัฒนาของเรา ในที่สุดโปรแกรมส่งกำลังออกจะส่งผลในการให้บริการที่ดีกว่าตำรวจชุมชนและการรับรู้ของหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายในท้องถิ่นของตน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อดร. วิ่งที่ (877) 864-7427 หรือที่ prush1uis. edu คุณยังได้รับการสนับสนุนที่จะใช้ส่งกำลังออกสำรวจออนไลน์ illinois. edu/sb/sec/1533224