ที่ดีที่สุด ก่อน เตะออก ฟุตบอล การค้า - การแสดงผล ครั้งแรกของฉัน




ก่อนเตะออกที่ดีที่สุดฟุตบอลเทรดดิ้งการแสดงครั้งแรกของฉัน Ive ขณะนี้ได้ผ่านทั้งสองคู่มือและวางไว้แม้กระทั่งการค้าครั้งแรกของฉันดังนั้นฉันคิดว่ามันอาจจะช่วยให้บางส่วนเริ่มต้นการแสดงผล ไซมอนวิจารณ์แขกของฉันจะเพิ่มความคิดของเขาในไม่ช้า ดีการแสดงครั้งแรกของฉันที่ดีมากคุณจะได้รับจำนวนมากของเนื้อหากับระบบนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่คุณได้รับสองกองของสิ่งที่ คู่มือและชุดของกลยุทธ์ คุณอ่านคู่มือที่จะได้รับหลักการทั่วไปลงก่อนแล้วตามด้วยกลยุทธ์ที่เฉพาะเจาะจง 20Ultimate% 20Pre% 20Kick% 20Off% 20Trading. jpg "/% คู่มือคือการแนะนำทั่วไปในเรื่องทั้งก่อนการแข่งขันการค้าและเป็นเช่นนี้ครอบคลุมช่วงกว้างของหัวข้อตั้งแต่การคิดเวลาแบ๊งค์กับรูปแบบการซื้อขายเครื่องมือและอื่น ๆ อีกมากมาย มันไม่รู้สึกบิตท่องเที่ยวในสถานที่และวิ่งไปยังไม่น่า 56 หน้าซึ่งผมรู้สึกว่ามีแนวโน้มที่จะเป็นบิตยาวเกินไปสำหรับผู้ใช้ส่วนใหญ่ที่ได้รับว่ามันเป็นจริงเพียงการแนะนำ สไตล์อังกฤษเป็นบิตที่น่าอึดอัดใจในบางครั้ง แต่สิ่งที่ทั้งรสชาติของความรอบคอบมากกว่ารอง มีบางสิ่งบางอย่างอย่างจริงจังเกี่ยวกับผู้เขียน; คุณรู้สึกว่าเขาอย่างแท้จริงต้องการให้คุณประสบความสำเร็จและจึงอธิบายทุกอย่างที่มีความยาวที่ดีเพื่อให้คุณทำ ที่กล่าวว่าผมไม่รู้สึกว่า Id อ่านมากสิ่งที่อยู่ในที่นี่มาก่อนและแน่นอนมีเขียนแม้หลายสิ่งที่ต้องการด้วยตัวเอง! ดังนั้นคุณอาจพบว่าตัวเอง skimping ไม่น้อย แต่ผมจะแนะนำให้คุณไม่ได้ที่จะเป็นมีบางสิ่งที่ดีในเกือบทุกหน้า กลยุทธ์ นี้เป็นบิตของระบบที่ผมคิดว่าผู้อ่านส่วนใหญ่จะกระตือรือร้นที่จะได้รับการลงเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้: คู่มือหน้า 92 ที่มี 23 วิธีการที่แตกต่างกันไปก่อนการแข่งขันซื้อขายทั้งหมดที่อธิบายในรายละเอียดความรักเกือบ มีมากมายของดีอธิบายตัวอย่างที่เลือกมักจะมาจากฤดูกาล 2011-12 ด้วยภาพหน้าจอที่จะทำให้การใช้งานอย่างชัดเจน คุณสมบัติที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งคือว่ากลยุทธ์จะถูกนำเสนอด้วยมุมมองที่ระยะเวลาก่อนการแข่งขันกับวันก่อนที่เกมจะแบ่งออกเป็นสีเขียว, สีเหลืองและสีแดงโซน พื้นที่สีแดงเป็นชั่วโมงหรือดังนั้นก่อนเตะออก; ที่มีสีเหลืองและสีเขียวที่เห็นได้ชัดโซนมาก่อนหน้านั้น วิธีการที่แตกต่างกันจะกล่าวว่าในการทำงานที่ดีขึ้นในช่วงเวลาที่แตกต่างกันและผู้เขียนจะกระตือรือร้นที่จะอธิบายไม่ได้เป็นเพียงวิธีการใช้พวกเขา แต่เมื่อ โดยรวม, ฉันต้องบอกว่าการทำงานมากได้หายไปอย่างเห็นได้ชัดเป็นแบบนี้ ผมจะขอสงวนการตัดสินใจเกี่ยวกับกลยุทธ์ของแต่ละบุคคลสำหรับในตอนนี้ แต่บางส่วนของพวกเขาดูเหมือนฉลาดสวย นอกจากนี้ยังมีหนึ่งหรือสองแนวความคิดที่น่ารักเช่นประสิทธิภาพทางของทีมในช่วงหนึ่งการแข่งขันสามารถใช้ประโยชน์ในการเล่นในตลาดต้นสำหรับเกมถัดไป ฉันหวังว่าไซมอนไม่ได้มาตอนนี้ในเว็บไซต์ที่จะบอกว่าการแสดงครั้งแรกของเขาในการจับคู่ซื้อขายก่อนที่เขาเกลียดมัน! ลูซี่กล่าวว่า PS เป็นเชิงอรรถข้างต้นผมควรเพิ่มว่าการค้าครั้งแรกดังกล่าวข้างต้นอยู่ในขณะนี้ที่มีชื่อเสียงแมนฯ ซิตี้ vs QPR การแข่งขันและผลชนะ£ 3 สำหรับการค้า£ 100 £ 100 เป็นของหลักสูตรที่ไม่เคยอยู่ในความเสี่ยง แต่ส่วนเล็ก ๆ ของมันอาจจะเป็นกรณีที่อัตราต่อรองก่อนการแข่งขัน hadnt ประพฤติตัวเอง ขณะที่มันกำลังราคาในแมนฯ ซิตี้ทำตามคู่มือ Jakubs ได้อย่างแม่นยำมากและมีผลกำไรที่น่าเบื่อที่ถูกสร้างขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ที่กล่าวว่าอิ่มเป็นแฟนตัวยงของผลกำไรที่น่าเบื่อ ที่จริงมีเป็นบิตของความตื่นเต้นในท้ายที่สุดที่ผมเลือกที่จะไม่ขึ้นสีเขียว (ให้ที่เมืองกำลังเป็นร้อนที่ชื่นชอบในขณะที่คุณจะได้รับ) นี้ได้รับการพิสูจน์ในระยะยาวแน่นอนจะเป็นสายที่ดี แต่มันไม่ได้ดูวิธีการที่มากที่สุดในช่วงบ่าย! ขั้นตอนแรกของหนัก trialling จะมาในยูโร 2012 ที่มีการทดสอบต่อไปในลีกฤดูกาลใหม่ต่อมาในช่วงฤดู​​ร้อน ไซม่อนบอกว่า เพียงอย่างรวดเร็วทราบที่จะแนะนำตัวเองเป็น Im จะได้รับการตรวจสอบผลิตภัณฑ์นี้และ trialling มันไปยูโร 2012 สิ่งแรกที่ผมจะพูดถึงก็คือว่าผมเป็นคนที่ตัวเลข ฉันมีความสนใจในฟุตบอลที่ทุก Ive รับเพียงแค่ใช้เป็นยานพาหนะเพื่อการค้ามากกว่าประชาชนในปฏิกิริยา ส่วนใหญ่วางเดิมพันวาดและเทียบกับเป้าหมายในช่วงต้น ดังนั้นผมจึงจะได้รับการ trialling และเขียนเกี่ยวกับสุดยอด Pre สนามฟุตบอลซ​​ื้อขายมุมมองนี้และเคยชินจะแสดงความคิดเห็นในการทำเงินจากความรู้ในท้องถิ่นหรือทีมอื่น ๆ ความรู้เฉพาะ ตกลงบนผลิตภัณฑ์ที่ตัวเอง มากมายที่จะอ่าน thats แน่นอน! การแสดงครั้งแรกที่มันทั้งหมดทำให้รู้สึก สินค้าจะถูกแยกออกอย่างเป็นเอกสารคู่มือซึ่งจะต้องผ่านหลักการทั่วไปแล้วเอกสารกลยุทธ์ที่จะไปผ่าน 23 วิธีการซื้อขายที่แตกต่างกันในรายละเอียด มันไม่ถือว่าความรู้การทำงานที่ดีของ Betfair ดังนั้นคุณจำเป็นต้องได้รับนี้ครอบคลุม มิฉะนั้นฉันจริงๆไม่ได้มีอะไรที่จะเพิ่มสิ่งที่ Lucys เ​​ขียนไว้แล้ว ฉันจะพยายามที่จะให้ทุกกลยุทธ์ที่แตกต่างไป แต่บางส่วนของพวกเขากำลังจะไปทำงานที่ดีที่สุดที่มีความรู้บาง / ความสนใจในทีม อิ่มแน่นอนคาดหวังว่าจะชอบคู่ของพวกเขา สำหรับทุกคนที่ได้รับการดังต่อไปนี้ความคิดเห็น Lucys รวมฟุตบอลเทรดดิ้ง ผมเห็นด้วยกับทุกอย่างที่เธอพูดและได้ตัดสินเองอย่างสม่ำเสมอในการใช้เพียงสองของกลยุทธ์ของพวกเขา thats มันสำหรับการแสดงครั้งแรกและการแนะนำ ฉันจะสร้างบทความเกี่ยวกับการแยกการพิจารณาคดีเงินยูโรที่ฉันจะเริ่มต้นการเขียนในสัปดาห์หรือดังนั้นเมื่อ Ive มีโอกาสที่จะอ่านผ่านผลิตภัณฑ์ในรายละเอียดเพิ่มเติมที่ และฉันจะอัปเดตว่าที่ผมไปตามในชนิดของแฟชั่นบล็อก ลูซี่กล่าวว่า ไซม่อนบอกว่า ปีเตอร์กล่าวว่า ลูซี่กล่าวว่า ขอบคุณสำหรับความสนใจของคุณและยินดีต้อนรับสู่เว็บไซต์ของฉัน ไซมอนขณะนี้กำลังยุ่งอยู่กับสิ่งอื่น ๆ และมีแผนจะรีสตาร์ทการทดลองของเขาในช่วงกลางเดือนตุลาคม ดังนั้นในแง่ของข้อสรุปสุดท้ายดีมี arent ใด ๆ ผมคิดว่าผมสามารถสรุปตำแหน่งปัจจุบัน Simons หลังจากบวกพอสมควร Euro2012 เป็นสิ่งที่ชอบประทับใจมาก แต่ยังไม่มั่นใจอย่างเต็มที่ ไซม่อนบอกว่า สิ่งที่ลูซี่กล่าวว่าโดยทั่วไป คุณอ่านยูโรทดลองเชื่อมโยงกับข้างต้น ปัญหาเดียวที่ฉันสามารถมองเห็นได้ด้วยระบบที่จะทำให้เงินที่ดีจากนั้นคุณจะได้รับการคาดค่าเงินของคุณเป็นเวลาหลายวันในช่วงเวลาที่ นี้อย่างชัดเจนจะเป็นมากขึ้นของปัญหากับบางคนกว่าคนอื่น ๆ ทันทีที่ฉันมีเวลาที่จะได้รับกลับไปซื้อขายฟุตบอลของฉันแล้วฉันจะได้รับการเลือกนี้ขึ้นมาอีกครั้ง ขอขอบคุณที่ให้ความสนใจ