การซื้อขาย forex บล็อกของฉัน




ซื้อขายในชาร์ต 8 ชั่วโมง สวัสดีทุกคนผมหวังว่าคุณจะมีวันอาทิตย์พักผ่อนและสนุก! ฉันคิดว่าวันอาทิตย์อยู่เสมอดีที่จะใช้แผนภูมิการตรวจสอบบางเวลาและวางแผนออกสัปดาห์ซื้อขายที่จะเกิดขึ้น ที่แสดงในบางส่วนของบทความก่อนหน้านี้ของฉันฉันบางส่วนในการกำหนดราคาซื้อขายการกระทำจากชาร์ตประจำวันและอื่น ๆ เมื่อเร็ว ๆ นี้ชาร์ต 8 ชั่วโมง ชาร์ต 8 ชั่วโมง ?; บางท่านอาจจะถาม ใช่ 8 ชั่วโมงชาร์ตกรอบเวลาที่จะถูกนำเสนอในขณะนี้บนแพลตฟอร์ม MT5 ฉันเพิ่งเริ่มต้นพยายามออกกรอบเวลา 8 ชั่วโมงเพื่อดูว่ามันเมื่อเทียบกับกรอบเวลาในชีวิตประจำวันที่เกี่ยวกับการให้บริการที่เชื่อถือได้และสัญญาณความถี่ของสัญญาณ มีการโพสต์บล็อกที่ดีบนเว็บไซต์ Forex4Noobs ซึ่งมีข้อมูลเชิงลึกบางส่วนเท่าที่ใช้กรอบเวลา 8 ชั่วโมงสำหรับการซื้อขายการเคลื่อนไหวของราคาอัตราแลกเปลี่ยนคือ สำหรับบรรดาของคุณโดยใช้แพลตฟอร์ม MT4 บล็อกนอกจากนี้ยังมีตัวบ่งชี้ที่ดีที่คุณสามารถดาวน์โหลดเพื่อให้คุณสามารถแปลง 4 ชั่วโมงชาร์ตของคุณลงในชา​​ร์ต 8 ชั่วโมง ดังที่ระบุไว้ในโพสต์บล็อกของเขานิค B ชอบชาร์ต 8 ชั่วโมงกว่าชาร์ตประจำวันเพราะในความคิดของเขาก็มีการตั้งค่าที่ซื้อขายมากขึ้นโดยไม่ให้ขึ้นประหยัดเวลาและด้านที่มีคุณภาพที่ชาร์ตประจำวันให้ ในการทบทวนแผนภูมิของฉันในวันนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมสังเกตเห็นแถบขาหยาบคายที่ดีที่เกิดขึ้นในระดับที่สำคัญเกี่ยวกับ EURUSD 8 ชั่วโมงแผนภูมิ ในชาร์ตของฉันฉันได้ทำเครื่องหมายต้านทานระดับที่สำคัญที่ 1.30000 คุณสามารถดูวิธีราคาย้อนและขยายประมาณ 30 pips ที่ผ่านมาในระดับนี้ แต่แล้วตะคอกกลับมาและล้มเหลวในการปิดเหนือระดับความต้านทาน EURUSD เป็น curently ในขาลงที่ดีซึ่งจะทำให้การตั้งค่านี้ที่มีคุณภาพสูงยิ่งขึ้นในความคิดของฉัน มันจะน่าสนใจเพื่อดูวิธีการตั้งค่านี้กระทะออกไปในวันถัดไปหรือสอง ถ้าคุณไม่เคยทดลองกับกรอบเวลา 8 ชั่วโมงสำหรับการซื้อขายการเคลื่อนไหวของราคาของคุณคุณก็อาจต้องการที่จะให้มันลอง! อีกครั้งหนึ่งที่โพสต์นี้มีความหมายเพื่อการศึกษาเท่านั้นและไม่ได้หมายถึงการได้รับการยกย่องว่าเป็นคำแนะนำการซื้อขาย หากคุณชอบบทความนี้โปรดแสดงความคิดเห็นร่วมกันและชอบ !! คำค้นหาที่เข้ามา: การซื้อขาย forex ชาร์ต 8 ชั่วโมง 8 ชั่วโมงแผนภูมิ YHS-fullyhosted_003 อัตราแลกเปลี่ยน 8 ชั่วโมงกลยุทธ์แผนภูมิ 8 ชั่วโมงกลยุทธ์อัตราแลกเปลี่ยน อัตราแลกเปลี่ยน 8h อัตราแลกเปลี่ยน 8 ชั่วโมงแผนภูมิ แปดชั่วโมงแผนภูมิเวลา ชาร์ต 8 ชั่วโมงอัตราแลกเปลี่ยน ชั่วโมงชั่วโมงโดยชาร์ต