การเขียนแผนการจัดการ แผนจัดการให้นักวิจัยมีโอกาสที่จะอธิบายถึงวัตถุประสงค์เป้าหมายและขั้นตอนการปฏิบัติตามแผนของโครงการที่เสนอของพวกเขาในรายละเอียด ทำข้อเสนอทุนทั้งหมดต้องวางแผนการจัดการหรือไม่? ไม่ทุกข้อเสนอทุนต้องยื่นแผนบริหารจัดการที่ โดยปกติที่มีขนาดใหญ่ข้อเสนอที่เกี่ยวข้องมากขึ้นจะต้องมีอย่างใดอย่างหนึ่ง ถ้าคุณไม่แน่ใจเราสามารถช่วยคุณในการกำหนดว่าทั้งแผนเป็นสิ่งที่จำเป็นและเนื้อหาของแผน แม้ว่าข้อเสนอของคุณไม่จำเป็นต้องมีการวางแผนการจัดการที่คุณอาจจะยังคงพบว่ามันเป็นประโยชน์ต่อการพิจารณาประเด็นต่อไปนี้เช่นที่พวกเขามีความเกี่ยวข้องกับข้อเสนอใด ๆ ทั้งการพัฒนาและการจัดระเบียบ องค์ประกอบสิ่งที่ควรจะรวมถึงการวางแผนการจัดการหรือไม่? ร่างของวัตถุประสงค์ของโครงการและเป้าหมาย รายการของการดำเนินการเพื่อให้บรรลุเป้าหมายและวัตถุประสงค์ คำอธิบายบทบาทและภาระผูกพันเวลาของบุคลากรและผู้เข้าร่วมมีส่วนร่วมในโครงการเช่นเดียวกับวิธีบทบาทเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงตลอดโครงการ ขั้นตอนการรับสมัครผู้เข้าร่วมการฝึกอบรมและถ้ามีการใช้ วิธีการที่จะได้รับและการบำรุงรักษาอุปกรณ์ ระยะเวลาสำหรับขั้นตอนต่างๆของโครงการ กระบวนการในการจัดการกับการปรับเปลี่ยนโครงการที่เป็นไปได้ การพิจารณาผลกระทบของโครงการที่กว้างขึ้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับโครงการคุณอาจต้องการที่จะแก้ไขปัญหาอื่น ๆ เราสามารถช่วยให้มีการจัดทำร่างเนื้อหาเพิ่มเติม บทบาทและความรับผิดชอบของบุคลากร คำอธิบายบทบาทของบุคลากรและผู้เข้าร่วมมีความสำคัญในการทำความเข้าใจวิธีการที่จะดำเนินการโครงการ องค์ประกอบของแผนจัดการนี้ควรรวมถึงภาระผูกพันเวลาที่จำเป็นเช่นในชีวิตประจำวันหรือรายสัปดาห์, เดือนละครั้งหรือเฉพาะสำหรับการประชุมเป็นครั้งคราว นอกจากนี้ยังควรมีวิวัฒนาการศักยภาพของแต่ละบทบาทตลอดระยะเวลาการเสนอโครงการ ที่เป็นไปได้โปรดชื่อบุคลากรที่เฉพาะเจาะจง แผนภูมิองค์กรอาจจะเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพที่จะแสดงข้อมูลนี้ การใช้แผนภูมิองค์กรสามารถปรับปรุงรายละเอียดที่ซับซ้อนอย่างอื่นของการทำงานร่วมกันของบุคลากรและความรับผิดชอบของแต่ละบุคคลในโครงสร้างของการจัดการโดยรวม ตัวอย่างเช่นโครงการขนาดใหญ่ที่มีคณะกรรมการบริหารภายในและภายนอกคณะกรรมการที่ปรึกษาและประสานงานโปรแกรมอาจให้แผนภูมิองค์กรในการมองเห็นเป็นตัวแทนของระบบการกำกับดูแลและการตัดสินใจ การมีส่วนร่วมของนักเรียน หากโครงการต้องเข้าร่วมนักเรียนก็อาจจะเป็นประโยชน์ในรายละเอียดขั้นตอนการคัดเลือกผู้เข้าร่วมการเก็บรักษาและการประเมินผล แผนการจัดการควรร่างกระบวนการที่จะเลือกนักเรียนและบุคลากรที่เกี่ยวข้องในกระบวนการนี้เช่นเดียวกับการมีจุดมุ่งหมายที่จะรับสมัครจากกลุ่มที่มีบทบาท สร้างความมั่นใจในการเก็บรักษาหลังจากที่ยังคงเลือกการพิจารณาที่สำคัญในโครงการที่ต้องพึ่งพาการมีส่วนร่วมของนักเรียน วิธีการเก็บรักษารวมถึงการมีส่วนร่วมให้คำปรึกษาให้คำปรึกษาเพียร์และการประเมินผลอย่างต่อเนื่อง นอกเหนือไปจากการประเมินผลการดำเนินการใด ๆ ของนักเรียนตลอดโครงการข้อเสนอที่มีส่วนประกอบของการฝึกอบรมควรมีการประเมินผลการปฏิบัติงานในตอนท้ายของนักเรียนที่ผลของการที่อาจจะใช้ในการปรับปรุงการฝึกอบรมนักเรียนในอนาคต ความร่วมมือ แผนการจัดการควรอธิบายความร่วมมือการวางแผนใด ๆ กับหน่วยงานอื่น ๆ สถาบันการศึกษาหรือธุรกิจ หากการทำงานร่วมกันที่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ที่มีอยู่ในแผนควรจะรวมถึงคำอธิบายของความสัมพันธ์และวิธีการที่มันอาจจะมีการขยายตัว การดูแลรักษาการสื่อสารเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของความร่วมมือใด ๆ วิธีการหลักของการสื่อสาร (เช่นการประชุมประจำสัปดาห์ผ่านทางโทรศัพท์) และบุคลากรที่มีหน้าที่รับผิดชอบในการพิจารณาที่สำคัญเพื่อการนี้ การเข้าซื้อกิจการและการบำรุงรักษาอุปกรณ์ ขั้นตอนอย่างละเอียดที่จะได้รับและการบำรุงรักษาอุปกรณ์ที่จำเป็นและเครื่องมือควรพยายามที่จะตอบคำถามต่อไปนี้: วิธีจะอุปกรณ์และเครื่องมืออื่น ๆ จะได้รับ? ใครจะเป็นผู้ดูแลการเข้าซื้อกิจการและการบำรุงรักษาของพวกเขา หากอุปกรณ์ห้องปฏิบัติการสามารถนำมาใช้โดยเฉพาะบุคลากรที่มีคุณภาพในสิ่งที่จะเป็นกลไกในสถานที่ในการฝึกอบรมคนเหล่านั้นหรือไม่ ใครบ้างที่มีการเข้าถึงอุปกรณ์? ขั้นตอนสิ่งที่จะถูกนำไปโฆษณาความพร้อมของอุปกรณ์หรือไม่ ในกรณีที่อุปกรณ์จะถูกเก็บไว้? ระยะเวลาโครงการ ระยะเวลาที่สามารถให้ความรู้สึกของความยาวที่นำเสนอในขั้นตอนของโครงการที่ ในแต่ละขั้นตอนคุณต่อไปอาจวิเคราะห์วัตถุประสงค์กลางความถี่ที่คณะกรรมการจะได้พบเมื่อการประเมินผลจะต้องดำเนินการและเมื่อผลลัพธ์ที่คาดว่า วิธีทำแหล่งเงินทุนในการประเมินการวางแผนการจัดการหรือไม่? แหล่งเงินทุนและหน่วยงานที่มีลักษณะอย่างระมัดระวังวิธีการที่ดีในการวางแผนการจัดการที่อยู่ในประเด็นต่อไปนี้: อย่ากระทำที่นำเสนอเป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ของโครงการได้อย่างมีประสิทธิภาพหรือไม่ ทำผลมีศักยภาพที่จะทำหน้าที่เป็นแบบจำลองสำหรับการวิจัยต่อไปหรือไม่? ไม่ผลประโยชน์จำนวนมากของคนหรือองค์กร? ในการอภิปรายผลกระทบของโครงการของคุณคุณอาจต้องการที่จะต้องพิจารณาศักยภาพในการถ่ายทอดเทคโนโลยีให้กับโครงการที่แตกต่างกันหรือองค์กร ถ้าคุณหวังที่จะเผยแพร่ผลของโครงการที่จะเผยแพร่ผลการเหล่านั้นและสิ่งที่วิธีการเผยแพร่จะใช้? ดูผลกระทบในวงกว้างสำหรับคำอธิบายรายละเอียดของผลกระทบที่เป็นไปได้ของการวิจัยของคุณ บางครั้งโครงการให้ผลลัพธ์ที่ไม่คาดคิด แผนการจัดการสามารถชี้แจงกระบวนการในการเปลี่ยนเส้นทางโครงการและอธิบายถึงการปรับเปลี่ยนโครงการที่เฉพาะเจาะจง การประเมินผลโครงการจะเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับการตรวจสอบผลและการปรับขึ้นอยู่กับผลลัพธ์เหล่านั้น โดยทั่วไปคณะกรรมการภายในและภายนอกการกำกับดูแลการประเมินผลโครงการ แผนยุทธศาสตร์ แอนดรูดีฟอสเตอร์ ศาสตราจารย์เศรษฐศาสตร์และสุขภาพชุมชนเริ่มระยะห้าปีของเขาในฐานะผู้อำนวยการ PSTC ในเดือนกรกฎาคม 2011 วิสัยทัศน์ของเขาสรุปไว้ในแผนกลยุทธ์ย่อที่เค้าร่างเป้าหมายที่สำคัญของ PSTC-บางส่วนที่ยังคงเหมือนเดิมจากปีก่อนดังนั้น ที่จะสร้างความสำเร็จที่ผ่านมา วัตถุประสงค์ที่เฉพาะเจาะจง: เป้าหมายเหล่านี้จะได้รับการดำเนินการโดย: 1) ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยบราวน์เป็นผู้นำระดับสูงที่จะบรรลุการสนับสนุนบุคลากรและการบริหารงานวิจัย 2) การจัดหาทรัพยากรการกำหนดเป้าหมายที่จะช่วยให้การพัฒนา, การรับสมัครและรักษาอาจารย์ที่มีคุณภาพสูง; 3) การจัดสรรทรัพยากรทางการเงินที่มีความยืดหยุ่นและทันเวลาเมล็ดวิจัยโดยผู้ร่วมงานแต่ละ PSTC หรือกลุ่มของเพื่อนร่วมงาน; และ 4) การจัดจำหน่ายหลักทรัพย์ขนาดเล็กยังกิจกรรมให้ผลตอบแทนสูงที่เสนอโดยบุคคลใดบุคคลหนึ่งหรือกลุ่มเช่นการให้การสนับสนุนของการประชุมเชิงปฏิบัติการขนาดเล็กหรือการประชุมการออกแบบรอบสายที่เกิดขึ้นใหม่ของการวิจัย