วิธีการฝึกอบรม Roche Diagnostics ใช้เป็นกลยุทธ์ทางธุรกิจ เมื่อวันพฤหัสบดี 17 มกราคม, 2013 ผมเข้าร่วมการฝึกอบรมเป็นกลยุทธ์ธุรกิจ, เซสชั่น CIASTD นำโดยเจนนิเฟอร์ซินน์รองประธานฝ่ายการศึกษาการค้าและการสื่อสารที่ Roche Diagnostics นี่คือบทสรุปของฉันของความคิดเจนนิเฟอร์ร่วมกับเรา Ive มีส่วนเกี่ยวข้องกับ CIASTD เป็นเวลาหลายปีและในเขต LD สำหรับปีมากกว่าที่ฉันต้องการที่จะรับทราบ มันเป็นความท้าทายอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าคิดกว่าการฝึกอบรมเป็นรายการในระยะสั้น บ่อยครั้งที่คนขอแก้ปัญหาการฝึกอบรมดูเป็นรายการช่องหรือรายการการปฏิบัติตาม เหล่านี้เป็นสถานการณ์ที่เราพบในการทำงานของเราที่มีอยู่ในการร้องขอสำหรับการพัฒนาบริการฝึกอบรม: เราจำเป็นต้องปรับปรุงกฎระเบียบความปลอดภัยของเราที่จะทำให้แน่ใจว่าเราอยู่ในการปฏิบัติตาม เรามีพวงของพนักงานขายใหม่จ้าง พวกเขาจำเป็นต้องรู้อุตสาหกรรม เราจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เราจำเป็นต้องให้ความรู้แก่พนักงานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เรากำลังจัดตั้งกระบวนการใหม่ เราจำเป็นต้องมีหลักสูตรในการฝึกอบรมคนในนั้น ปัญหาข้างต้นทั้งหมดอาจจะเป็นเหตุผลที่ถูกต้องในการพัฒนาการฝึกอบรม แต่บ่อยเกินไปคนที่มีการร้องขอจะสมบูรณ์ตัดการเชื่อมต่อจากความคิดเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้คนจำเป็นต้องทำในงานของพวกเขาและสิ่งที่ผลการฝึกอบรมทางธุรกิจที่ให้การสนับสนุน พวกเขาคิดว่าในแง่ของเนื้อหาที่พวกเขาต้องการที่จะส่งมอบตรงข้ามที่จะคิดเกี่ยวกับธุรกิจของผลที่พวกเขาต้องการเพื่อให้บรรลุผ่านการฝึกอบรม ดังนั้น - นำเสนอซินน์มาข้ามเป็นลมหายใจของอากาศบริสุทธิ์กับผม เธอใช้ร่วมกันเรื่องราวของเธอเกี่ยวกับการเปลี่ยนฟังก์ชั่นการฝึกอบรมเชิงพาณิชย์ภายใน Roche จากรูปแบบการทำธุรกรรมการเชิงกลยุทธ์หนึ่ง ภารกิจของเธอคือการเปลี่ยนห่างจาก "สิ่งที่เราควรจะสอน" กับ "วิธีที่เราจะใช้การฝึกอบรมที่จะขับรถวัตถุประสงค์ทางธุรกิจของเราหรือไม่" ซินน์อ้างถึงรูปแบบและคำศัพท์ที่ ASTD จริงแนะนำทางกลับในปี 1998 รุ่นนี้โดดเด่นระหว่างรูปแบบการทำธุรกรรมของการฝึกอบรมและกลยุทธ์หนึ่ง การฝึกอบรมการทำธุรกรรมเป็นส่วนใหญ่ปฏิกิริยา (เรามีวิกฤตเราต้องฝึกอบรมการจัดเรียงบาง) และเนื้อหาที่มุ่งเน้น การฝึกอบรมเชิงกลยุทธ์เป็นไปข้างหน้าคิดที่เชื่อมโยงกับวัตถุประสงค์ทางธุรกิจและผลที่มุ่งเน้น เมื่อนำมาใช้อย่างถูกต้อง, การฝึกอบรมสามารถเป็นกลยุทธ์ในการขับของความสำเร็จถ้าเราปรับแต่งความสนใจของเรากับสิ่งที่คนจำเป็นต้องทำในงานของพวกเขาแทนของสิ่งที่เราคิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องเรียนรู้ หลังจากที่ทุกเป้าหมายสุดท้ายของภาควิชา LD ไม่ได้ที่จะสร้างจำนวนเงินที่ไม่มีที่สิ้นสุดของการฝึกอบรมเพียงสำหรับ heck ของมัน การฝึกอบรมเป็นวิธีการที่จะสิ้นสุดและเป้าหมายสุดท้ายคือผลลัพธ์ทางธุรกิจ เครดิตภาพ: Mashable ความพยายามที่ซินน์โรชที่บ่งบอกถึงยุทธศาสตร์ของการฝึกอบรม นี่คือผลที่สามของเธอจัดขึ้นตัวเอง - และทีมงานของเธอ - ความรับผิดชอบสำหรับการทำผ่านการฝึกอบรม เหล่านี้เป็นรายการที่องค์กรการฝึกอบรมใด ๆ ที่สามารถตั้งค่าให้เป็นมาตรฐาน: 1. เพิ่มความผูกพันของพนักงาน จากนี้เธอไม่ได้หมายความว่าเพิ่มความผูกพันในการฝึกอบรม เธอหมายถึงความผูกพันของพนักงานเพิ่มขึ้นในการดำเนินธุรกิจที่มีประสิทธิภาพผ่านการฝึกอบรม หากพวกเขามีส่วนร่วมที่พวกเขาจะอยู่ 2. ไดรฟ์การสร้างภูมิคุ้มกันในการแข่งขัน โดยการให้พนักงานขายที่มีความรู้การดำเนินการที่พวกเขาสามารถที่จะดำเนินการในสิ่งที่พวกเขารู้ดีกว่าคู่แข่ง เธอใช้ร่วมกันเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการเป็นตัวแทนยาในขั้นตอนก่อนหน้าในอาชีพของเธอ เธอเคยกลัวเห็นการขายไฟเซอร์ตัวแทนในสำนักงานแพทย์เพราะเธอรู้ว่าพวกเขาอยู่ไกลไปข้างหน้าของเธอในระดับความสามารถของพวกเขา พวกเขาเขม่าพนักงานจาก บริษัท อื่น ๆ เพราะการแข่งขันที่พวกเขาได้อย่างดีเยี่ยมงานของพวกเขา - เนื่องจากการฝึกอบรมที่ยอดเยี่ยมที่พวกเขาเตรียมที่จะขาย 3. ให้ค่าการศึกษาอย่างจริงจังให้กับลูกค้าซึ่งจะทำให้พวกเขาสะดวกสบายใช้ผลิตภัณฑ์ Roche และทำให้แน่ใจว่าพวกเขายังคงภักดีสำหรับลากยาว คุณจะทำอย่างไรให้เรื่องนี้เกิดขึ้น? ซินน์ระบุเจ็ดไดรเวอร์การเปลี่ยนแปลงที่จะทำให้ประสบความสำเร็จเกิดขึ้นที่โรช เหล่านี้สามารถนำไปใช้กับความพยายามในการฝึกอบรมขององค์กรใด ๆ 1. เชื่อมต่อการฝึกอบรมเพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจตั้งแต่เริ่มต้น ซินน์ท้าทายคนที่จะถามว่าการฝึกอบรมควรจะเกิดขึ้นถ้ามันไม่สามารถจะเชื่อมโยงกับวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ 2. มีส่วนร่วมกับผู้นำเป็นแบบอย่าง: ซินน์เป็นผู้นำที่ท้าทายที่จะทำหน้าที่เป็นแบบอย่าง พวกเขาจำเป็นต้องทำมากกว่าการฝึกอบรมการพูดและการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องเป็นสิ่งสำคัญที่พวกเขาต้องการที่จะแสดงให้เห็นว่ามันมีคุณค่าและมีความสำคัญ วิธีนี้สามารถเกิดขึ้นได้ดังนี้ 1) ถือพนักงานรับผิดชอบในการแสดงให้เห็นถึงความสามารถเมื่อพวกเขากลับมาจากการฝึกอบรม 2) แสดงความเคารพต่อความสำคัญของประสบการณ์การฝึกอบรมโดยไม่ได้ดึงคนออกมาจากมันสำหรับการประชุมสายโทรศัพท์ ฯลฯ หากคุณเป็นผู้นำในเซสชั่นการฝึกอบรม - ไม่ออกจากมันสำหรับสิ่งที่ "สำคัญมากขึ้น." 3. ค่าความแตกต่างสำหรับลูกค้า: ทำให้การฝึกอบรมผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมที่มีความแตกต่าง - เหตุผลที่ลูกค้าจะซื้อจากคุณเมื่อเทียบกับการซื้อจากคู่แข่งได้ หากคุณไม่ได้ผลิตสินค้าที่จำเป็นต้องมีการฝึกอบรมลูกค้าแล้วให้การฝึกอบรมพนักงานที่คุณนำเสนอความแตกต่าง - เหตุผลที่คนเลือกที่จะทำงานให้คุณเมื่อเทียบกับการทำงานให้กับคู่แข่งได้ 4. จัดฝึกอบรมให้กับกระบวนการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องเพื่อให้สอดคล้อง อย่าทำให้การฝึกอบรมเหตุการณ์เดียว สอดคล้องกับการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องต่อเนื่องที่มีโอกาสอื่น ๆ และวิธีการที่จะขยายประสบการณ์การเรียนรู้ ซึ่งอาจรวมถึงทวิตเตอร์แชทเป็นกลุ่ม LinkedIn, ชุมชนผู้ใช้ออนไลน์หรือพอร์ทัลของทรัพยากรอื่น ๆ 5. ยกระดับความสามารถในการเรียนรู้ขององค์กรในการพัฒนาและให้การฝึกอบรมโดยการที่เกี่ยวข้องกับผู้ขายนอก แนบเนียนคนเดียวไม่สามารถจะมีความเชี่ยวชาญในทุกด้านของการฝึกอบรม ได้รับความช่วยเหลือพิเศษเมื่อคุณต้องการมัน อย่าคิดคนเดียวสามารถสร้างดำเนินการและประเมินผลกลยุทธ์การฝึกอบรม ผลที่ได้รับการฝึกอบรมสามารถออกแบบมาไม่ดีหรือการกระจายไม่ดี / การฝึกอบรมการจัดส่ง 6. ใช้เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อให้ตรงกับการก้าวของการเติบโตของเทคโนโลยีในตลาด Roche อาศัยมากเกินไปในการแก้ปัญหาอย่างหนักเมื่อวานนี้ในการส่งมอบการฝึกอบรม - การให้ความสำคัญมากในการฝึกอบรมผู้สอนนำ โลกวันนี้ (และในวันพรุ่งนี้) เรียกร้องให้เทคโนโลยีใหม่จะได้รับการยกระดับการฝึกอบรมที่จะทำให้เกิดขึ้น 7. พัฒนากลยุทธ์การประเมินความสามารถในการวัดความสำเร็จ ซินน์อ้างว่าการทดสอบและการประเมินผลเป็นที่นิยมมากกับส่วนใหญ่ของเรา; เราเกลียดที่จะใช้การทดสอบ อย่างไรก็ตามเธอชี้ให้เห็นว่าเมื่อสิ่งที่ทางธุรกิจที่สำคัญทางธุรกิจได้ทราบว่าคนที่มีอำนาจในการดำเนินงานและการประเมินผลควรจะเป็นส่วนที่คาดหวังของกระบวนการนี้ ถ้าคุณฝึกคนเดียวแล้วพวกเขาก็ควรจะสามารถที่จะผ่านการประเมินความรู้ความสามารถที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถทำผลงานที่พวกเขาได้รับการฝึกฝนที่จะทำ หมายเหตุ: การประเมินไม่ได้หมายความว่าการตอบคำถาม 10 คำถาม; มันหมายถึงการประเมินแสดงให้เห็นถึงความสามารถที่จะทำบางสิ่งบางอย่าง ซินน์สรุปการนำเสนอของเธอโดยยอมรับว่าไม่มีใครมีที่ดินในตัวชี้วัดที่มีหลักฐานเชิงปริมาณที่สมบูรณ์แบบที่เชื่อมโยงความพยายามของการฝึกอบรมที่โดดเด่นเพื่อผลลัพธ์ทางธุรกิจ อย่างไรก็ตามเธอชี้ให้เห็นว่าเธอยังไม่ได้ระบุยอด 100 บริษัท ที่มีการเรียนรู้และการพัฒนาโปรแกรมเป็นอะไรที่น้อยกว่าบนรอย ความสำเร็จของธุรกิจและความสำเร็จใน LD ไปจับมือ หมายเหตุ: BLP มีบางความสำเร็จในการจัดโครงการฝึกอบรมการที่เฉพาะเจาะจงเพื่อผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดีขึ้น ที่สำคัญคือการกำหนดตัวชี้วัดที่เป็น บริษัท หวังที่จะเปลี่ยนแปลง (เช่นการหมุนเวียนของพนักงานขายที่เพิ่มขึ้นการเก็บรักษาลูกค้าที่เพิ่มขึ้นและอื่น ๆ แล้วการประเมินตัวชี้วัดที่ผู้โพสต์การฝึกอบรม. ใช่จะมีปัจจัยอื่น ๆ ที่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงในตัวชี้วัดเหล่านั้น แต่ใน ประสบการณ์ของเรามีการเชื่อมโยงสวยใสระหว่างการฝึกอบรมและผลลัพธ์ที่ดีขึ้น ลีแอนน์เอง Batchelder ของเราจะนำเสนอเซสชั่นที่ฝึกอบรม 2013 ที่แสดงให้เห็นว่าการฝึกอบรมจะช่วยให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ เธอแสดงหลักสูตรที่เราออกแบบและพัฒนาในการตอบสนองต่อผลลัพธ์ทางธุรกิจที่เฉพาะเจาะจงที่จำเป็นในการจะประสบความสำเร็จ เราแบ่งปันกระบวนการของเรา - และผล