ข้อมูลเกี่ยวกับอาชญากรรมวิทยาเขต วิทยาเขตสถิติอาชญากรรมออนไลน์ ผู้ปกครองและนักเรียนสามารถใช้อินเทอร์เน็ตในการตรวจสอบสถิติอาชญากรรมมหาวิทยาลัยวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยออนไลน์ สรุปสถิติอาชญากรรมสำหรับ 2007-09 ที่มีตอนนี้ ผู้ปกครองและนักเรียนสามารถตรวจสอบสถิติอาชญากรรมแห่งชาติสรุปสำหรับวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยออนไลน์ ข้อมูลเหล่านี้จะถูกนำเสนอในสี่ส่วน เกลียดอาชญากรรม MS Excel (170k) | PDF (180K) การดำเนินการทางวินัย MS Excel (51K) | PDF (49K) ทรัพยากรที่แนะนำ รายชื่อของเว็บไซต์ที่สนับสนุนการใช้งานร่วมกันของทรัพยากรสถาบัน postsecondary อาจใช้ในการแจ้งและปรับแต่งการฝึกอบรมมหาวิทยาลัยข่มขืนและความพยายามในการป้องกัน การจัดการฉุกเฉินการศึกษาชั้นสูง (EMHE) โครงการมอบทุนสนับสนุนสถาบันการศึกษาที่สูงขึ้น (IHE) โครงการออกแบบมาเพื่อพัฒนาหรือการทบทวนและปรับปรุงและบูรณาการอย่างเต็มที่มหาวิทยาลัยตามอันตรายทุกความพยายามในการวางแผนการจัดการเหตุฉุกเฉิน คู่มือการดำเนินการสำหรับจัดการเหตุฉุกเฉินในสถาบันอุดมศึกษา (PDF) สามารถช่วยให้บุคลากรจากสถาบันการศึกษาที่สูงขึ้นและพันธมิตรของพวกเขาเข้าใจด้านการจัดการเหตุฉุกเฉินในบริบทการศึกษาระดับสูงในการพัฒนาและดำเนินการตามแผนจัดการเหตุฉุกเฉินของสถาบันและ / หรือบริการ เป็นข้อมูลอ้างอิงและทรัพยากรในการปรับปรุงแผนการที่มีอยู่ของสถาบัน คู่มือการดำเนินการแก้ไขไม่ได้หมายถึงการให้บริการเป็นเอกสารที่กำหนด แต่ค่อนข้างมีวัตถุประสงค์เพื่อให้จำนวนของทรัพยากรและการอ้างอิงถึงอำนวยความสะดวกในขั้นตอนการวางแผนการจัดการเหตุฉุกเฉินสำหรับสถาบันการศึกษาในทุกระดับของความรู้และการพัฒนา ความพร้อมและการจัดการเหตุฉุกเฉินสำหรับโรงเรียน (REMS) ความช่วยเหลือด้านเทคนิค (TA) ศูนย์สนับสนุน K-12 โรงเรียนวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยในการจัดหาทรัพยากรการจัดการเหตุฉุกเฉิน, การฝึกอบรมและสื่อสิ่งพิมพ์ที่มีการปรับปรุงและสร้างความเข้มแข็งแผนการจัดการเหตุฉุกเฉินของพวกเขาผ่านการจัดหาทรัพยากร การตอบสนองต่อการร้องขอความช่วยเหลือด้านเทคนิคและการอำนวยความสะดวกในการจัดการเหตุฉุกเฉินสำหรับโรงเรียนเหตุการณ์การฝึกอบรม สำนักงานคณะกรรมการนโยบายการปฏิบัติตามครอบครัว สำนักงานภายในสหรัฐอเมริกากรมสามัญศึกษาใช้สิทธิการศึกษาครอบครัวและพระราชบัญญัติความเป็นส่วนตัว (FERPA) และการคุ้มครองสิทธินักเรียนที่แก้ไขเพิ่มเติม (PPRA) คำ ผู้ปกครองและนักเรียนที่มีสิทธิ์ที่ต้องการความช่วยเหลือหรือต้องการที่จะยื่นเรื่องร้องเรียนภายใต้ FERPA หรือ PPRA ควรทำในการเขียนไปยังสำนักงานการปฏิบัติตามนโยบายครอบครัว วิทยาลัยการป้องกันการดื่ม วิทยาลัยการดื่ม: การเปลี่ยนวัฒนธรรมสถาบันแห่งชาติที่ติดแอลกอฮอล์และโรคพิษสุราเรื้อรัง คำเตือนการเดินทางและแผ่นข้อมูลกงสุล นักเรียนควรพิจารณาการศึกษาในต่างประเทศที่สหรัฐอเมริกากรมสามัญศึกษาแสดงให้เห็นว่าเขาหรือเธอเยี่ยมชมกรมการเว็บไซต์ก่อนที่จะตัดสินใจขั้นสุดท้าย เอฟบีไอรายงานอาชญากรรมระบบ ข้อมูลเกี่ยวกับการเกิดอาชญากรรมในประเทศสหรัฐอเมริกาสามารถรับได้ที่สำนักงานของรัฐบาลกลางของเว็บไซต์ของการสืบสวนของ กระทรวงยุติธรรมสหรัฐ - สำนักงานความรุนแรงต่อผู้หญิง ข้อมูลและทรัพยากรที่มีอยู่จากกรมยุติธรรมความรุนแรงต่อผู้หญิงสำนักงานที่จะหยุดความรุนแรงในครอบครัวทำร้ายทางเพศและการคุกคาม รวมถึงเงินอุดหนุนเพื่อลดอาชญากรรมที่มีความรุนแรงต่อผู้หญิงในมหาวิทยาลัย สหรัฐอเมริกาของกระทรวงยุติธรรม - ตำรวจโปรแกรม ชุมชนที่มุ่งเน้นบริการรักษา (ตำรวจ) โครงการมอบทุนทำให้เงินที่มีจำนวนของวัตถุประสงค์ สถาบัน Postsecondary สามารถใช้เงินทุนในการเสริมสร้างความปลอดภัย FSA คู่มือ คู่มือ FSA อธิบายข้อมูลของผู้บริโภครวมทั้งการรักษาความปลอดภัยของมหาวิทยาลัยที่ต้องการที่จะต้องให้สถาบันการศึกษาให้กับนักเรียนที่กรมและอื่น ๆ กระบวนการริเริ่มเทคโนโลยีผู้จัดการในองค์กรการศึกษา สมมติว่าคุณจะเดินทางไปต่างประเทศสำหรับการพักผ่อน คุณได้อ่านเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวหลายเสียงที่น่าตื่นเต้นและมหัศจรรย์ คุณได้สูญเสียแผนที่ของคุณ ไม่ว่าคุณอาจได้เตรียมไว้สำหรับการเดินทางสถานที่เดียวที่คุณสามารถไปได้โดยไม่ต้องเป็นแผนที่บูธข้อมูลที่ใกล้ที่สุดสำหรับคำแนะนำ แต่คุณไม่ได้รู้ภาษา ก่อนที่จะขับรถผ่านสี่แยกบางครั้งคุณต้องมองไปที่แผนที่เพื่อให้แน่ใจว่าคุณเลือกเส้นทางที่เหมาะสม ในทำนองเดียวกันการวางแผนเทคโนโลยีเป็นกระบวนการต่อเนื่องที่จะช่วยให้องค์กรของคุณแผนที่สนามบินที่แนะนำสำหรับทรัพยากรเทคโนโลยี ตามกระบวนการตรรกะการพิสูจน์แล้วสำหรับเสียงการตัดสินใจเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างความมั่นใจว่าความคิดริเริ่มเทคโนโลยีใหม่จะทำงาน ครั้งแรกที่คุณจะต้องระบุความต้องการของคุณและให้พวกเขาอยู่ในระดับแนวหน้าของทุกการตัดสินใจ เทคโนโลยีที่ไม่ตรงตามการใช้งานพื้นฐานและความต้องการในการดำเนินงานไม่ได้เป็นวิธีการแก้ปัญหาของคุณ มีหลายวิธีที่จะเริ่มดำเนินการตีพิมพ์เมื่อความคิดริเริ่มเทคโนโลยีใหม่ซึ่งส่วนใหญ่มีชุดเดียวกับขั้นตอนแม้ว่าศัพท์แสงที่ใช้ในการอธิบายงานอาจแตกต่างกัน ในแง่กว้างขั้นตอนดังต่อไปนี้: สร้างบริบทสำหรับการตัดสินใจ (เช่นขึ้นอยู่กับเทคโนโลยีของคุณแผนและนโยบาย) ก (ตอนที่ 1) กำหนดงานที่ดำเนินการประเมินความต้องการ, การสร้างความต้องการเทคโนโลยีและอธิบายทรัพยากรคอมพิวเตอร์ในปัจจุบันและเทคโนโลยีเครือข่าย (ตอน 2) ประเมินความต้องการที่กำหนดไว้เมื่อเทียบกับความสามารถในปัจจุบันและเลือกวิธีการแก้ปัญหาที่จะตอบสนองเป้าหมายของความคิดริเริ่มที่ (ส่วนที่ 3) ใช้โซลูชั่นเทคโนโลยีที่เลือกและรวมไว้ในเทคโนโลยีที่ครอบคลุมและแผนการรักษาความปลอดภัย (ตอนที่ 4) เทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัยและข้อมูลของคุณ (ตอน 5) จัดให้มีการบำรุงรักษาและการสนับสนุนของการแก้ปัญหาเทคโนโลยีของคุณอย่างต่อเนื่อง (ตอน 6) การฝึกอบรมผู้ใช้ของคุณเพื่อเพิ่มยูทิลิตี้และประสิทธิภาพของเทคโนโลยีของคุณ (ส่วน 7) บูรณาการทรัพยากรเทคโนโลยีและการปฏิบัติที่ใช้เทคโนโลยีเข้าไปในกิจวัตรประจำวันการทำงานและการบริหารจัดการขององค์กร (ตอน 8) ขั้นตอนเหล่านี้ซึ่งรูปแบบส่วน 1-8 จากทรัพยากรนี้จะแสดงในรูปที่ 1.1 คิดว่าเอกสารนี้เป็นแผนที่ที่จะช่วยให้คุณสามารถนำทางขั้นตอนต่างๆของกระบวนการ แผนที่นี้จะนำคุณไปสู่การตัดสินใจที่ดีที่สุดตอบสนองความต้องการของคุณ แผนและนโยบายเทคโนโลยี ที่สามารถเห็นได้จากรูปที่ 1.1 การจัดการที่ดีในการจัดทำมีความสำคัญต่อการวางแผนของความคิดริเริ่มเทคโนโลยีที่ ในความเป็นจริงทุกองค์กรควรมีการศึกษาแผนเทคโนโลยีในสถานที่ (หมายถึงว่าใครควรได้รับการพัฒนาถ้ามันไม่ได้อยู่แล้ว) ในองค์กรการศึกษาหลายเป้าหมายโดยรวมของแผนเทคโนโลยีจะเป็นการบูรณาการที่ประสบความสำเร็จของเทคโนโลยีในการสนับสนุนการเรียนรู้ของนักเรียนและการจัดการโรงเรียน บรรลุเป้าหมายนี้บางครั้งจำเป็นต้องซื้อของทรัพยากรใหม่หรืออัพเกรด แผนเทคโนโลยีและนโยบายที่ได้รับมาจากมันควรจะเป็นแนวทางในการตัดสินใจ เมื่อองค์กรแนะนำองค์ประกอบใหม่กับระบบเทคโนโลยีของแผนงานและนโยบายต้องมีการปรับปรุงเพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงระบบโดยรวม นอกจากนี้เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นภายในองค์กร (เช่นจะพัฒนาพันธกิจใหม่) แผนเทคโนโลยีต้องปรับตัวตาม หลังจากที่ทุกเว้นแต่การวางแผนเทคโนโลยีเป็นส่วนประกอบของการวางแผนการจัดการองค์กรมากขึ้นก็จะถึงวาระที่จะล้มเหลว วิธีการอื่นที่สามารถวางแผนเทคโนโลยีจะมั่นใจได้ว่าผู้กำหนดนโยบายอื่น ๆ ร่วมกันจัดลำดับความสำคัญของพวกเขา หรือว่าเงินจะสามารถใช้ได้เพื่อให้บรรลุเป้าหมายของพวกเขา หรือที่สำคัญที่สุดคือเทคโนโลยีที่สนับสนุนวิสัยทัศน์โดยรวมขององค์กรหรือไม่