กระทู้ ซื้อขาย xauusd




กระทู้: ซื้อขาย XAUUSD วันที่เข้าร่วมมกราคม 2010 โพสต์ 2354 เทรดดิ้ง XAUUSD สวัสดีที่เป็นไปได้ในขณะนี้เพื่อการค้า XAUUSD กับโบรกเกอร์ของ fx บางคน (และยังมีสองสิ่งที่ฉันจะไปกับ) ฉันก็มีความคิดที่ตอนนี้ค้า XAUUSD นอกเหนือไปจากการซื้อขาย EURUSD ของฉัน ไม่นานผมจะโพสต์กราฟระยะยาวแล้วพยายามที่จะมากับความคิดพื้นฐานบางอย่างวิธีการค้าสินค้าโภคภัณฑ์ที่ในระยะสั้น / ระยะยาว (แผนภูมิอาจจะทุกวัน) ใครก็ตามที่เชื่อว่าผู้ที่สามารถนำเสนอเนื้อหาที่รุนแรงใด ๆ เข้ามาร่วมเป็นหัวข้อนี้และนำเสนอความคิดบางอย่าง เพียงเพื่อให้ข้อมูลสั้น ๆ สิ่งที่ฉันจะทำอย่างไรกับ XAU ผมลงทุนใน XAU ตั้งแต่กว่า 5 ปี ระยะยาวและระยะกลาง แต่จนถึงขณะนี้ฉันไม่ได้ไม่สั้น เหตุผลหลักเพราะโบรกเกอร์ครั้งแรกของฉันใช้ประโยชน์อยู่ในระดับสูงเกินไปสำหรับ XAU (1 ดอลลาร์การเปลี่ยนแปลง XAU = 10 usd บัญชีการเปลี่ยนแปลง) และตอนนี้ก็เป็นไปได้ที่การค้าที่มีการใช้ประโยชน์จากสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกมากมาย: 1 ดอลลาร์การเปลี่ยนแปลง XAU = 1 ดอลลาร์บัญชีการเปลี่ยนแปลง หรือสูงกว่า เหตุผลหนึ่งที่ทำให้การค้าในอัตราแลกเปลี่ยนและไม่ได้มีสิ่งที่จริงระยะสั้น ๆ คือ: การแพร่กระจายบนเหรียญที่สูงเกินไป ระยะยาวมีความคิดอื่น: Xau จะไม่น่าลดลงต่ำกว่าจำนวนเงินที่เฉพาะเจาะจง มันก็ไม่ได้เป็นศูนย์ในพัน ๆ ปี หนึ่งคำถามในขณะนี้สำหรับทุกคนคือคุณคิดว่าอะไรคือสิ่งที่เงินจำนวนนี้เป็นที่ที่ XAU จะไม่ลดลงต่ำกว่า? และทำไม?