วิดีโอ กลยุทธ์ การซื้อขาย




นี่คือกลยุทธ์การซื้อขายวันที่มีประสิทธิภาพ ตามที่สัญญานี่วิดีโออธิบายกลยุทธ์การซื้อขายที่คุณสามารถใช้ในการซื้อขายของคุณได้ทันที มันเป็นเรื่องง่ายที่จะเรียนรู้และดำเนินการและฉันแน่ใจว่าคุณจะรักมัน เราได้พูดคุยเกี่ยวกับลดความซับซ้อนของการค้าของคุณ และวิธีการหลีกเลี่ยง "การวิเคราะห์อัมพาต" - การเจ็บป่วยที่รุนแรงที่ผู้ค้าจำนวนมากดูเหมือนจะได้รับจาก ผมได้แสดงให้คุณเห็นว่าฉันง่ายชาร์ตของฉันโดยใช้เพียงสามตัวชี้วัดและจะได้ช่วยให้ฉันมาก ในหน้าก่อนหน้านี้ที่คุณเคยเห็นวิดีโอที่ฉันอธิบายวิธีการที่ผมตั้งขึ้นชาร์ตของฉันและสิ่งที่ฉันจะใช้ตัวชี้วัดในการซื้อขายของฉัน ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะนำมันทั้งหมดเข้าด้วยกัน ตอนนี้คุณรู้วิธีที่ผมตั้งขึ้นชาร์ตของฉันตัวชี้วัดที่จะใช้และการตั้งค่าของตัวชี้วัดเหล่านี้ ดังนั้นเราจะทำมันในระดับต่อไป ผมขอแสดงวิธีที่ผมใช้ข้อมูลทั้งหมดนี้เพื่อตรวจสอบเมื่อจะเข้าสู่การค้าที่จะวางหยุดการสูญเสียของฉันและเมื่อมีการทำกำไร นี่มันเป็น วิดีโอเป็นเพียง 19 นาที และคุณจะได้เรียนรู้กฎระเบียบที่แน่นอนของกลยุทธ์และดูหลายตัวอย่าง ในวิดีโอนี้ฉันใช้โกลด์ฟิวเจอร์เป็นตัวอย่าง แต่ฉันกำลังใช้กลยุทธ์เดียวกันเมื่อการซื้อขายดัชนีตลาดหุ้นสกุลเงินอัตราดอกเบี้ยและสินค้าโภคภัณฑ์อื่น ๆ เช่นน้ำมันดิบ คุณควรทราบว่าฉันได้รับการซื้อขายเป็นเวลา loooong และซื้อขายในอาชีพของฉันฉันเคยมีการซื้อขายทุกอย่าง: หุ้น, อัตราแลกเปลี่ยน, ตัวเลือก ETFs, CFDs, กระจาย, และอื่น ๆ. แต่สำหรับที่ผ่านมา 10 ปีผมได้มุ่งเน้นไปที่การซื้อขายในตลาดล่วงหน้า ในความคิดของฉันมันเป็นตลาดที่ดีที่สุดเพื่อการค้าและผมแนะนำให้คุณตรวจสอบออก ดังนั้นหากคุณสงสัยว่าถ้ากลยุทธ์นี้ทำงานสำหรับ ETFs หุ้นหรืออัตราแลกเปลี่ยน ผมไม่ทราบ! ฉันไม่ ETFs การซื้อขายหุ้นหรืออัตราแลกเปลี่ยน แต่ฉันจะซื้อขายดัชนีตลาดหุ้นเช่น e-มินิ SP และ e-มินิดาวโจนส์ และผมค้า EUR / USD - แต่เป็นสัญญาซื้อขายล่วงหน้า ดังนั้นผมเชื่อว่าคุณสามารถใช้กลยุทธ์นี้ในหุ้น ETFs และ Forex คลิกที่นี่เพื่อเรียนรู้ทำไม คุณควรค้าหลายกลยุทธ์การซื้อขาย เมือง Forex - เทรดดิ้งโปรข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับกลยุทธ์ โปรดประเมินวิดีโอถ้าคุณสนุกกับมัน วิดีโอล่าสุด ที่ดีที่จะกลับมาใช้กลยุทธ์นี้ ฉันมีบางการซื้อขายที่ดีกับต้นนี้ แต่คิดว่าในที่สุดฉันหายไปไม่กี่เมื่อความสัมพันธ์คือทั้งหมดที่ออกมาจากการจัดตำแหน่ง จะ recommit นี้และเห็นผลหลังจากที่ชุดของการซื้อขายมีความเสี่ยงต่ำ ขอบคุณอีกครั้ง. Craigus สวัสดีนาวินขอบคุณสำหรับวิดีโอทั้งหมดเพราะมันได้ช่วยให้ฉันมากฉันได้พยายามที่จะเรียนรู้แลกเปลี่ยนเป็นเวลาสองปี แต่ไม่ประสบความสำเร็จมักจะสูญเสียเงิน 2 เดือนที่ผ่านมาผมพบว่าวิดีโอบน YouTube แล้วผมเริ่มที่จะใส่ ในทางปฏิบัติกลยุทธ์ของพวกเขาผมได้เริ่มต้นแล้วที่จะเห็นผลขอบคุณอีกครั้งผมมาจากบราซิล แต่ตอนนี้ฉันอาศัยอยู่ในสาธารณรัฐเช็ก, ถ้าคุณเคยมาด้วยฉันชอบที่จะได้พบคุณ ขอขอบคุณสำหรับทุกเทคนิคครับ navin ก็จะใช้เวลาความอดทนและเทคนิคที่ดีมาก ครูที่ดี :) ฉันพบว่ามันจริงที่เป็นประโยชน์และ effective. i ลาดเทจินตนาการเป็นสิ่งที่มีจริงที่สามารถผลิตกำไรรับประกัน zone. but ปัญหาเดียวคือการชี้ให้เห็น candlas exhausion และเทียนต่อเนื่องแนวโน้ม difference. would ทุกคนที่กรุณาอธิบายมันมากขึ้น นี้เป็นกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพซึ่งน้องสามารถเข้าใจ