Iphone 5 ข่าว




ทุนหนึ่งบัญชีถูก จำกัด ในขณะนี้ก่อนที่ผมจะได้รับแม้บัตรหรือไม่? Ive ถามคำถามนี้ที่นี่แล้วต้องการหาข้อเสนอแนะเพิ่มเติมและ / หรือประสบการณ์ 1 ธันวาคม 2012: ผมนำมาใช้สำหรับบัตรเครดิต Capital One ออนไลน์และได้รับการอนุมัติได้ทันที Ive รับทุนหนึ่ง custome / ผู้ถือบัตรในอดีตที่ผ่านมาปัญหาที่ไม่มีบัญชีเงินออกในเต็มรูปแบบและทุกอย่างที่เมืองหนึ่งมีลักษณะปกติในรายงานเครดิตของฉัน หลังจากได้รับอนุมัติผมลงนามในสัญญาได้ตามปกติ จากนั้นผมก็ถามว่าผมอยากจะสร้างชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านสำหรับบัญชีนี้เพื่อให้สามารถใช้คุณสมบัติธนาคารออนไลน์ ฉันคิดว่าป่วยไปข้างหน้าและสร้างตั้งแต่ Ive ไม่เคยใช้คนทุนบริการธนาคารออนไลน์และ itll อาจจะทำให้การจ่ายเงินเครียดน้อยลง ทำที่สร้างชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านที่ได้รับการอนุมัติได้ทันทีและได้รับอีเมลขอแสดงความยินดี 3 ธันวาคม 2012: ผมได้รับอีเมลจากเมืองหนึ่งที่ระบุบัตรได้รับการจัดส่งเมื่อวานนี้ 2 ธันวาคมและฉันควรจะภายในหนึ่งสัปดาห์ ดังนั้นตอนนี้ผมรู้สึกว่าบัญชีของฉันถูกสร้างขึ้นและเสร็จสิ้นทั้งหมดที่ฉันต้องทำคือการได้รับบัตรในอีเมลและเปิดใช้งานได้ ไม่นานหลังจากที่ได้รับอีเมลที่ผมติดตั้งเมืองหนึ่ง app มือถือบน iPhone ของฉันสำหรับการเข้าถึงที่รวดเร็วในบัญชีของฉัน จากนั้นฉันก็อยากรู้อยากเห็นฉันสงสัยว่าวงเงินเครดิตของฉันคือ (ถ้าพวกเขาบอกคุณหลังจากที่คุณได้รับการอนุมัติแล้วผมพลาดมัน) เพื่อให้ฉันเข้าสู่ระบบในบัญชีของฉันโดยใช้คอมพิวเตอร์เดสก์ทอปและเว็บไซต์ที่แจ้งให้ฉันเพื่อเปิดใช้งานการ์ดใช้รหัสรักษาความปลอดภัยบน ด้านหลังของบัตรและถ้าผมอยากจะไปไร้กระดาษและ whatnot เห็นได้ชัดว่าผมยังไม่ได้รับบัตรยังให้อิ่มไม่สามารถดูบัญชีของฉันจน Ive เปิดใช้บัตร ตอนนี้ผมต้องการที่จะตรวจสอบมือถือ Ive ดาวน์โหลด ผมอยากจะดูว่าบัญชีของฉันก็สามารถเข้าถึงได้ด้วยวิธีนี้ดังนั้นฉันเข้าสู่ระบบและฉันก็สามารถที่จะดูบัญชีของฉัน ฉันจะได้เห็นช่วง 4 # s บัญชีของฉันวงเงินต่ำน่ารังเกียจของฉันถ้า $ 2K การทำธุรกรรมผ่านมา 0 $ สมดุลของฉันที่ผ่านมาโพสต์ตัวเลือกการชำระเงินและการตั้งค่าการเรียกเก็บเงินการจ่ายเงินออนไลน์ แต่มีข้อความระบุว่าบัญชีถูก จำกัด ในปัจจุบัน กรุณาโทร (800)955-7070 เพื่อขอความช่วยเหลือ Thats จำนวนการให้บริการลูกค้าซึ่งผมไม่สามารถพูดคุยกับจนผมมีบัตร และมีการอ้างอิง # ไม่รวมอยู่ในการแจ้งเตือน / ข้อความซึ่ง (ในความคิดของฉันมันหมายความว่าจะไม่สนใจหรือบัญชีของฉันถูกปิด * โปรดทราบการแจ้งเตือนนี้เป็นเพียงใน app มือถือของฉัน ไม่ได้เป็นรุ่นเดสก์ทอป ทำไมการแจ้งเตือนนี้จะอยู่ที่นี่ถ้าเธอเอาใจใส่ไม่มีอะไรผิดหรือเปล่า? ฉันรู้ว่า ณ ตอนนี้อิ่มไม่ตกเป็นเหยื่อของการหลอกลวง, Capital One จะได้ติดต่อผมโดยขณะนี้ ถูกต้องฉันหากฉันผิด และถ้ามันมีเพราะผมยังไม่เปิดใช้งานการ์ดของฉันฉันจะบอกว่าเค้าจะทำเช่นนั้นก่อนที่จะดูบัญชีของฉันเหมือนรุ่นเดสก์ทอปไม่? Ive อากาศหลายคำตอบทั้งหมดที่แตกต่างกันมาก เช่น: อิ่มเหยื่อของการหลอกลวง การแจ้งเตือนจะมีจนกว่าฉันจะเปิดใช้งานการ์ดของฉันฉันจากการ จำกัด การใช้คุณสมบัติบัญชีออนไลน์ บัญชีของฉันถูกปิด เพราะอิ่มใหม่ธนาคารออนไลน์ ฉันเข้าสู่ระบบในหลายครั้งเกินไป มีจนฉันต้องจ่ายเงินคำสั่งแรกของฉัน ตอนนี้ 5 ธันวาคมและฉันมันยังไม่ได้รับบัตรยังมันได้เพียง 4 วัน และทุนหนึ่งยังไม่ได้ติดต่อผมในทางที่นี้หมายถึงสมมติว่ามีอะไรผิดปกติร้ายแรงกับบัญชีของฉันใด ๆ คำตอบใด ๆ / ประสบการณ์? รายการนี​​้ถูกโพสต์ในไม่มีหมวดหมู่ที่ 5 ธันวาคม 2012 โดยผม นำทางโพสต์ 2 ความคิดเกี่ยวกับ & ldquo; ทุนหนึ่งบัญชีถูก จำกัด ในขณะนี้ก่อนที่ผมจะได้รับแม้บัตรหรือไม่? & rdquo;