พลังงาน ของตลาดและ กลยุทธ์การซื้อขาย ในตลาด ไฟฟ้า ดู การออกแบบ การตลาด




สิ่งพิมพ์ที่คล้ายกัน อำนาจทางการตลาดและกลยุทธ์การซื้อขายในตลาดไฟฟ้า: มุมมองการออกแบบตลาด ผู้เขียน (s) Reinisch, W; สึกะ, เสื้อ ธุรกรรมอีอีอี POWER SYSTEMS: (2006) 21 (3): 1180-1190 ฉบับ Date2006-08 URLhdl. handle / 2433/50252 (c) 2006 IEEE ของใช้ส่วนตัวของวัสดุนี้จะได้รับอนุญาต 1180IEEE การทำธุรกรรมบนระบบไฟฟ้า VOL 21 NO 3 สิงหาคม 2006 พลังงานของตลาดและกลยุทธ์การซื้อขายบน ตลาดไฟฟ้า: การออกแบบการตลาดดู วอลเตอร์ Reinisch และ Tetsuo สึกะ บทคัดย่อในบทความนี้เราจะตรวจสอบกระแสไฟฟ้าที่ใช้ประมูล ตลาดจากมุมมองของ บริษัท พลังงานเพื่อที่จะ ประเมินการออกแบบการตลาด กลยุทธ์การซื้อขายที่ดีที่สุดภายใต้การยกเลิก ความเชื่อมั่นมีการพัฒนาโดยยกเลิกสมมติฐานอย่างกว้างขวาง ที่ บริษัท เดียวมีไม่มีผลต่อราคาในตลาด ส่งผลให้กลยุทธ์การซื้อขายอธิบายราคาสูงและสูง สังเกตความผันผวนในตลาดประมูลไฟฟ้าจริงและแสดง สิ่งที่ บริษัท พลังงานระดับที่สามารถจัดการราคาในตลาด ของการแข่งขัน แม้ว่าการเปิดตัวของการแข่งขันเป็น เชื่อว่าจะส่งผลให้ราคาค่าไฟฟ้าที่ลดลงและมีประสิทธิภาพมากขึ้น การผลิตหลายประเทศในขณะนี้ได้สัมผัสกับตลาดไฟฟ้า ราคาที่สูงขึ้นกว่าที่คาดไว้โดยพิจารณาทางเศรษฐกิจ เหตุผลที่ไร้ประสิทธิภาพของตลาดเหล่านี้เป็นเหมือนกัน ความรู้สึกของวรรณกรรมอำนาจทางการตลาดและการแข่งขันที่ไม่เพียงพอ: บริษัท ขนาดใหญ่จะมีผลต่อราคาในตลาดโดยวิธีการของพวกเขา กลยุทธ์. ด้านบนของที่แม้ซัพพลายเออร์ขนาดเล็กที่ดูเหมือนจะสามารถ ที่จะใช้อำนาจของตลาดในช่วงเวลาของฟังก์ชั่นอุปทานที่สูงชัน [1] และซัพพลายเออร์ไม่ได้มีแรงจูงใจที่จะเสนอราคาที่ขอบใด ๆ เสียค่าใช้จ่าย [2] เมื่อต้องการแก้ไขปัญหาเหล​​่านี้การเปลี่ยนแปลงบางอย่างได้รับ นำไปใช้กับตลาดไฟฟ้าและวิธีการที่แตกต่างกัน ได้รับการกล่าวถึงในงานวิจัย โดยทั่วไปมีสี่ เส้นทางการแก้ปัญหา เพื่อที่จะเพิ่มการแข่งขันซึ่งเป็นหนึ่งในการแก้ปัญหาคือ การเพิ่มจำนวนของผู้เข้าร่วมตลาดโดยการหารใหญ่ companiesintosmallerones, splitcapacityfrombigcompanies, หรือรอให้รายการใหม่ [3] ประการที่สองการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการประมูลอาจส่งผลให้ มีโอกาสน้อยที่จะใช้อำนาจตลาด [4] Ren และ Galiana [5] [6] เปรียบเทียบทั้งสองโครงสร้างประมูลจ่ายตามที่เสนอราคาและ เครื่องแบบราคาและสรุปได้ว่าจ่ายตามที่มีการเสนอราคาทางสถิติบางอย่าง ผู้เขียนจะมีบัณฑิตพลังงานวิทยาศาสตร์สากลเกียวโต Sity เกียวโต 606-8501, ญี่ปุ่น วิธีที่สามคือการแนะนำการจัดการความต้องการด้านพืชเกษตรใน สุดท้ายเป็นทางเลือกสุดท้ายแนะนำของหมวกราคาอาจลอง เพื่อบังคับให้ราคาต่ำ แต่วิธีนี้ล้มเหลวในการ ตลาดไฟฟ้าแคลิฟอร์เนีย [1], [7] และอาจนำไปสู่​​ relia - ปัญหารับผิดชอบ [8] เพื่อที่จะอธิบายราคาในตลาดสูงเราอาจปรึกษา ทฤษฎีเกมที่สี่รู้สถานการณ์ที่แตกต่างระหว่าง คู่แข่ง [9]: เกมสหกรณ์และ noncooperative ทั้งสอง ซึ่งเป็นที่มีความขัดแย้งหรือไม่มีความขัดแย้ง เนื่องจากความร่วมมือ เป็นสิ่งผิดกฎหมายมีสองกรณีที่เหลือที่จะต้องพิจารณา ในเกม noncooperative กับความขัดแย้งซึ่งเป็นพื้นฐาน สมมติฐานในหนังสือที่เกี่ยวกับอำนาจทางการตลาดของ บริษัท คือ ถือว่าอยู่ในความขัดแย้งกับ บริษัท คู่แข่งเมื่อ ตัดสินใจราคาเสนอซื้อเพราะกลยุทธ์ของคู่แข่งคือ ไม่ทราบ เนื่องจากข้อสันนิษฐานของจำนวนหนึ่งของการสั่งนี้ การยื่นคำร้องเป็นไปได้เพื่อให้บรรลุ theonly อยู่สูงกว่าราคาในตลาด ในการใช้ประโยชน์จากความได้เปรียบในการแข่งขันเนื่องจากข้อมูลที่เกิน การหรือกำลังการผลิตที่สูงขึ้น นี้นำไปสู่​​การอภิปราย ของการใช้พลังงานในตลาด [4] และกลยุทธ์การซื้อขายใหม่ที่ใช้ ข้อมูลการตลาดเพื่อให้บรรลุรายได้ที่สูงขึ้น [10] [11] ในเกม noncooperative โดยไม่มีความขัดแย้ง บริษัท อาจ มีผลต่อราคาในตลาดโดยไม่ต้องสื่อสาร พวกเขาอาจ เสนอราคาในราคาที่สูงกว่าต้นทุนโดยไม่ต้องพิจารณา กลยุทธ์ของคู่แข่ง ถ้าตลาดจะเปิดออกจะตกอยู่ในแคนี้ ตากอรี่นั้นเกมก็เป็นได้ในการแข่งขันและการเปลี่ยนแปลงในตลาด โครงสร้างเป็นสิ่งที่จำเป็น เนื่องจากเราไม่สามารถแยกความเป็นไปได้ ของเกมโดยไม่มีความขัดแย้งเราจะตรวจสอบสิ่งที่มีเงื่อนไข จะสำเร็จเพื่อให้บรรลุรัฐที่ดีที่สุดราคาเสนอซื้อ เท่ากับต้นทุน ในการนี​​้รัฐที่ดีที่สุดของตลาดเป็น บริษัท ไม่ได้มีอิทธิพลต่อราคาในตลาดใด ๆ เพิ่มเติม ดังนั้นเงื่อนไขที่เกิดขึ้นนอกจากนี้ยังกำหนดตลาดละ REINISCH และสึกะ: อำนาจทางการตลาดและการค้า STRATEGIES1181 ฟังก์ชั่นความหนาแน่น ไม่มีข้อสมมติฐานต่อไปมีความจำเป็นสำหรับเรา