รูปแบบ ที่แตกต่างกัน การซื้อขาย




รูปแบบ การค้า ที่แตกต่างกัน ? รูปแบบ การค้า ที่แตกต่างกัน ? สวัสดี ฉันใหม่เพื่อ ฟอรั่ม ต้องการที่จะ เรียนรู้จาก พวกคุณ และฉัน แต่ หนึ่งในวิธีที่ จะ ได้รับรู้ รูปแบบ การค้า ที่แตกต่างกัน ที่คุณ ประสบความสำเร็จใน การจ้างงาน ตัวอย่างเช่น 1.I รู้ ของเพื่อน ที่ได้ มีการ ทำล้าน โดยการซื้อขาย เพียง 1 หุ้น เขาไม่ได้ มองไปที่ หุ้น อื่น ๆ ฟิวเจอร์ส / ตัวเลือก หรือ anynthing อื่น ofcourse เขาได้ รับการซื้อขาย หลายปีแล้ว 2. เพื่อนของฉัน อีก ได้รับการทำ เงินที่ดี โดยการซื้อขาย ในช่วงครึ่งปี ที่ผ่านมา และเป็นครั้งแรก เพียง หนึ่งชั่วโมง ของตลาด 2. บางคน เพียง แต่ การค้า ในช่วงเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในวันที่ สำหรับจำนวน เล็ก ๆ ของ คะแนน แต่ วางคำสั่งซื้อ ที่ใหญ่มาก ดังนั้น ผม ไม่ต้องการที่จะ ทราบความลับ การซื้อขาย ของ วิธีการและ สิ่งที่ทำให้คุณ วาง ขาย เพื่อ ซื้อ และทำไม ในราคาที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ( ถ้าคุณใช้ ว่าจะดี แต่) แต่ รูปแบบ การค้าของคุณ สิ่งที่ เหมาะกับคุณ และสิ่งที่ไม่ ฉันไม่ได้เป็น ผู้ประกอบการ ครั้งใหญ่ ฉันต้องการ ที่จะเป็นหนึ่ง แม้ว่า