พลุกพล่าน ปกป้อง เปิดตัว ใหม่ คำแนะนำ เกี่ยวกับพฤติกรรม ที่ท้าทาย




พลุกพล่านปกป้องเปิดตัวใหม่คำแนะนำเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ท้าทาย 4 ธันวาคม 2013 โดยปกป้องพลุกพล่าน ตอบสนองความต้องการและลดความทุกข์: คำแนะนำสำหรับการป้องกันและการจัดการของทางคลินิกที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมที่ท้าทายในการตั้งค่าพลุกพล่าน คำแนะนำพลุกพล่านใหม่เกี่ยวกับวิธีการป้องกันและการจัดการพฤติกรรมที่ท้าทายที่เกี่ยวข้องกับเงื่อนไขทางคลินิกจะเปิดตัวในวันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม 2013 มันมีไว้สำหรับการใช้งานของพนักงานพลุกพล่านทางคลินิกและที่ไม่ใช่ทางคลินิกและผู้จัดการและอาจจะเป็นที่สนใจของผู้ป่วยและ ผู้ใช้บริการผู้ดูแลและครอบครัว พฤติกรรมที่ท้าทายที่เกี่ยวข้องกับทางการแพทย์โดยผู้ป่วยและผู้ใช้บริการที่จะทำให้มันเป็นเรื่องยากสำหรับพนักงานในการส่งมอบการดูแลที่ดีได้อย่างปลอดภัย มันต้องใช้เวลาหลายรูปแบบจากความร่วมมืออย่างอ่อนโยนพฤติกรรมก่อกวนสูงและอาจเป็นอันตราย พฤติกรรมดังกล่าวมักจะเกี่ยวข้องกับสภาพทางคลินิกหรือการรักษาและเป็นสัญญาณของความทุกข์และการกระทําความต้องการมากกว่าความตั้งใจที่จะเป็นสิ่งที่ท้าทายใด ๆ คำแนะนำที่ได้รับการพัฒนาโดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์ชั้นนำและการฝึกอบรมพยาบาลและผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาความปลอดภัยนำโดยพลุกพล่านปกป้อง ได้รับการสนับสนุนและรับรองโดยจำนวนขององค์กรชั้นนำอื่น ๆ รวมทั้งพลุกพล่านอังกฤษและวิทยาลัยพยาบาล ซึ่งจะช่วยป้องกันไม่ให้พนักงานและจัดการพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับความท้าทายทางคลินิกโดยการลดความทุกข์ของผู้ป่วยตอบสนองความต้องการของพวกเขาและการส่งมอบที่มีคุณภาพสูงการดูแลส่วนบุคคลในสภาพแวดล้อมที่มีความปลอดภัยสำหรับพนักงานผู้ป่วยและผู้เข้าชม มันตอกย้ำความสำคัญของพนักงานจ้างทักษะการสื่อสารที่ดีและความเมตตาที่จะสร้างความเชื่อมั่นกับผู้ป่วยและผู้ใช้บริการและการทำความเข้าใจสิ่งที่จะนำไปสู่​​ความทุกข์ เพื่อให้มั่นใจว่าการดูแลที่เหมาะสมสามารถออกแบบมาเพื่อป้องกันพฤติกรรมที่ท้าทาย กลยุทธ์การปฏิบัติที่มีให้สำหรับพนักงานแบบไดนามิกประเมินสถานการณ์เมื่อสิ่งที่ผิดไปลดความเสี่ยงและตอบสนองต่อความวิตกกังวลของแต่ละบุคคลและความทุกข์ใจเย็นโดยที่ไม่ใช่การเผชิญหน้าและ de เพิ่ม ผู้บริหารระดับสูงมีบทบาทสำคัญในการทำให้ทรัพยากรเพียงพอที่จะสนับสนุนวัฒนธรรมซึ่งทำให้ผู้ป่วยครั้งแรก โดยเฉพาะอย่างยิ่งพนักงานควรมีการเข้าถึงการฝึกอบรม bespoke เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและของคนที่พวกเขาดูแล คำแนะนำให้ตัวอย่างของวิธีการฝึกอบรมความรู้พฤติกรรมที่ท้าทายสามารถรวมอยู่ในการฝึกอบรมที่มีอยู่แก้ปัญหาความขัดแย้งหรือภาวะสมองเสื่อมหรือการเรียนรู้การรับรู้ความพิการ แพคเกจเต็มรูปแบบรวมถึง: เอกสารคำแนะนำ - การสรุปแนวทางการปฏิบัติสำหรับเจ้าหน้าที่ทางคลินิกและที่ไม่ใช่ทางคลินิกและความรับผิดชอบขององค์กรในการส่งมอบที่มีคุณภาพสูง, การดูแลส่วนบุคคลที่ตรงกับความต้องการของผู้ป่วยและช่วยลดความทุกข์ของพวกเขา เว็บไซต์เฉพาะ - ง่ายจุดเดียวของการเข้าถึงการแนะนำเช่นเดียวกับกรณีศึกษาผลการเรียนรู้แนวทางทางคลินิกเครื่องมือและแม่แบบที่มีอยู่ใน nhsprotect. nhs. uk/reducingdistress วิดีโอตามสถานการณ์ - สรุปการป้องกันและกลยุทธ์การจัดการที่สามารถรวมอยู่ใน inductions พนักงานและการฝึกอบรมการรับรู้พฤติกรรมที่ท้าทายหรือใช้เป็นแหล่งเรียนรู้ที่แยกต่างหากสำหรับพนักงาน แอนดรูมาสเตอร์ตะกั่วนโยบายความรุนแรงก​​ลยุทธ์พลุกพล่านป้องกัน: "จุดมุ่งหมายของคำแนะนำใหม่นี้สิ่งสำคัญที่จะให้ความช่วยเหลือพนักงานในการป้องกันพฤติกรรมที่ท้าทายที่เกี่ยวข้องทางการแพทย์โดยการคาดการณ์ความต้องการของแต่ละบุคคลลดความทุกข์ของพวกเขาและการส่งมอบการดูแลที่มีคุณภาพสูงสุด มันมีวิธีการปฏิบัติเกี่ยวกับวิธีการป้องกันพฤติกรรมที่ท้าทายและสถานที่ที่มันเกิดขึ้นในการจัดการมันได้อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีพนักงานที่มีวิธีการที่สอดคล้องเพื่อให้ทุกคนสามารถนำมาใช้ในการตั้งค่าพลุกพล่าน นั่นคือความจริงของมัน. " ดร Durkin ไมค์ผู้อำนวยการปลอดภัยของผู้ป่วยพลุกพล่านอังกฤษ: "ความท้าทายของการรักษาผู้ป่วยที่มีความปลอดภัยในช่วงเวลาที่พวกเขาจะแสดงพฤติกรรมภายนอกที่ท้าทายที่ได้รับการยอมรับมากขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ความต้องการประชุมและลดความทุกข์ 'ให้มุ่งเน้นการต้อนรับในพื้นที่ของการดูแลสุขภาพที่อาจทำให้เกิดระดับสูงของความวิตกกังวลของผู้ป่วยและครอบครัวของเขาและบุคลากรทางการแพทย์ "นี่เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมที่กว้างและไกลถึงของการทำงานได้รับการพัฒนาในการหลีกเลี่ยงและการจัดการความปลอดภัยของความยับยั้งชั่งใจเพื่อให้มั่นใจว่าทุกข​​ั้นตอนจะนำไปให้ความเสี่ยงให้น้อยที่สุดและความปลอดภัยที่เป็นสิ่งสำคัญยิ่ง." รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับรองจากหน่วยงานผู้มีส่วนได้เสียที่มีอยู่ใน nhsprotect. nhs. uk/reducingdistress สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อแดน Houghton หรือเจมส์โรเบิร์ตที่พลุกพล่านปกป้องสำนักงานกดบน 4523/24 020 7895 นอกเวลามือถือ 07717 851 926 หมายเหตุถึงบรรณาธิการ 1. ปกป้องพลุกพล่านรวมเอาฟังก์ชั่นบางอย่างของอดีตพลุกพล่านบริการการจัดการรักษาความปลอดภัย (พลุกพล่านรับ SMS) 2. ปกป้องพลุกพล่านมีนโยบายและแนวทางการดำเนินงานเกี่ยวกับการจัดการการรักษาความปลอดภัยภายในพลุกพล่านในอังกฤษ มันมุ่งมั่นที่จะให้แน่ใจว่าการปรับปรุงถาวรจะทำเพื่อให้การป้องกันที่ดีที่สุดสำหรับพนักงานที่พลุกพล่านและทรัพย์สิน 3. ใน 2012/13 มีถูกข่มขืน 63,199 รายงานทางกายภาพกับพนักงานพลุกพล่านในอังกฤษ 4. ปกป้องพลุกพล่านมีหลักสูตรการฝึกอบรมระดับชาติสำหรับการแก้ปัญหาความขัดแย้งที่มุ่งพนักงานพลุกพล่านพนักงานทั้งหมด มันจะช่วยให้พนักงานทักษะในการรับรู้และกลบเกลื่อนสถานการณ์ความรุนแรงที่อาจเกิดขึ้น 5. ผู้เชี่ยวชาญการจัดการรักษาความปลอดภัยท้องถิ่น (LSMSs) อยู่ในสถานที่ในร่างกายสุขภาพทั่วประเทศอังกฤษในการตรวจสอบการละเมิดความปลอดภัยพร้อมกับตำรวจและใช้ระบบใหม่ที่ดีกว่าปกป้องพนักงานพลุกพล่านและทรัพย์สิน ทั้งหมดรายงานการเกิดอุบัติเหตุความรุนแรงต่อเจ้าหน้าที่จะมีการรายงานไปยัง LSMS เช่นเดียวกับตำรวจ LSMSs รับการฝึกอบรมมืออาชีพในพื้นที่ดังกล่าวเป็นพยานสัมภาษณ์และพื้นหลังในกฎหมายและได้รับการสนับสนุนในระดับประเทศโดยพลุกพล่านปกป้อง 6. ปกป้องพลุกพล่านเป็นชื่อในการดำเนินงานของพลุกพล่านเคาน์เตอร์การทุจริตและการให้บริการการจัดการความปลอดภัย Filed Under: ข่าว 'วิกฤติ' วิดีโอการฝึกอบรม พฤติกรรมที่ท้าทายใหม่วิดีโอการฝึกอบรมได้รับการปล่อยตัว